logo on menu

Ý tưởng trang trí tiệc Teabreak khai trương

Không quá đa dạng như những bữa tiệc buffet, cũng không cầu kì quá như những mâm tiệc mặn, nhưng tiệc Teabreak lại mang sự nhẹ nhàng với những giá trị riêng. Đây đang là mẫu tiệc được đa số các quý doanh nghiệp lựa chọn cho chương trình khai trương .Vậy để Teabreak trở nên thu hút và tạo được điểm nhấn thì không thể thiếu khâu trang trí. Phải chăng, những ý tưởng độc đáo mới lạ là điều mà quý khách hàng đang tìm kiếm. Dưới đây, HCMC Events đã đưa ra một số gợi ý setup cho bữa tiệc khai trương Teabreak trở nên thật ấn tượng!

Giải mã thuật ngữ “ Teabreak”

Teabreak còn gọi là tiệc trà hay tiệc bánh ngọt. Thường đây sẽ là một khâu trong một sự kiện lớn. Teabreak bao gồm các loại đồ ăn nhẹ như nước, bánh ngọt, các món này sẽ được bày sẵn để mọi người có thể thưởng thức ở đầu hoặc cuối bữa tiệc. Như tiếp thêm năng lượng và tạo cảm giác thoải mái cho khách mời. Đồng thời, cũng góp phần tạo sự chuyên nghiệp, sự đa dạng cho chương trình. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chu đáo, nhiệt tình và là cơ hội để ghi điểm cho sự kiện của quý doanh nghiệp.

Top 5+ ý tưởng trang trí tiệc Teabreak khai trương ấn tượng

Trang trí tiệc Teabreak theo tông màu chủ đạo

Theo phong thủy, sử dụng tông màu chủ đạo của gia chủ sẽ đem đến sự may mắn, thành công và thuận lợi trong cuộc hành trình sắp tới của công ty. Bởi vậy mà việc chọn trang trí tiệc theo tông màu đặc trưng này sẽ là một ý tưởng hay. Sự đồng điệu trong màu sắc sẽ tạo ra nét riêng sự mới lạ và thu hút được sự quan tâm của khách hàng, đồng thời khi nhìn vào mọi người có thể sẽ nhận ra ý tưởng của gia chủ. Các đồ vật như khay đựng, khăn trải bàn, bình hoa…sẽ được sắp xếp theo tông màu chủ đạo làm sao tạo sự hài hòa nhất. Đơn giản mà đảm bảo được sự tinh tế và công phu.

Tiệc Teabreak trang trí theo phong cách cổ điển

Với việc setup không gian tiệc theo mang phong cách cổ điển sẽ gợi được sự hoài niệm, xưa cũ, tái hiện lên một nét đẹp văn hóa truyền thống. Phong cách này sẽ rất được yêu thích bởi những khách hàng am hiểu nghệ thuật cũng như thích tìm hiểu khám phá. Nếu trang trí tiệc theo màu sắc này thì cần phải lựa chọn các vật dụng trang trí phù hợp toát lên được tính chất , không khí cổ điện. Những tấm hình truyền thông về sự kiện chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo mọi người bởi sự mới lạ và thu hút được lượng khách hàng mới đến trải nghiệm dịch vụ của công ty.

Tiệc Teabreak trang trí cùng những bông hoa tươi

Hoa là tượng trưng cho cái đẹp, cho sự yêu kiều, quý phái sang trọng, vậy nên khi kết hợp trang trí với hoa sẽ giúp cho sự kiện khai trương trở nên quy mô và sang trọng hơn. Với màu sắc rực rỡ, cùng hương thơm nhẹ nhàng của những bông hoa vừa điểm tô cho những tách trà hay khay bánh, quả ngọt thêm bắt mắt vừa đem đến một không gian sự kiện lãng mạn nên thơ. Đây sẽ là điểm mạnh để truyền thông về chương trình của quý khách.

Tiệc trang trí Teabreak theo phong cách vintage

Để thực hiện trang trí chuẩn theo màu sắc vintage thì đòi hỏi phải sử dụng các vật dụng trang trí bằng chất liệu thủy tinh hoặc sứ như khay bánh, đĩa…Bên cạnh đó thì có thể kết hợp với các khung gỗ để đựng kẹo nhằm tạo điểm nhấn và độc đáo.

Trang trí tiệc theo phong cách hoàng gia

Đây là loại trang trí đòi hỏi sự kỳ công và cần phải có kế hoạch một cách chi tiết. Với phong cách hoàng gia thì màu chủ đạo sẽ nghiêng về màu vàng, các vật dụng trang trí đồ sộ, cách sắp xếp vị trí cần khéo léo để toát lên sự sang trọng cảm giác khách tham dự như được dự tiệc trong một lâu đài nhằm tăng quy mô, tính chất cho sự kiện khai trương.

Trang trí Teabreak theo chủ đề giáng sinh

Một ý tưởng khá tuyệt vời cho chủ đề trang trí. Nhắc đến giáng sinh người ta sẽ nghĩ ngay đến ông già noel, những chú người tuyết, cây thông và những món quà may mắn. Thường màu chủ đạo để trang trí theo phong cách giáng sinh là gam màu trắng, đỏ và xanh. Việc sử dụng các vật dụng trang trí kết hợp như dây kim tuyến, bóng nháy sẽ ưu tiên lựa chọn theo tông màu, sử dụng các vật tạo hình noel để thể hiện rõ ý tưởng. Không gian tiệc sẽ thật ấm áp, và tràn ngập yêu thương.

Một số lưu ý khi trang trí tiệc Teabreak

Xác định chủ đề tiệc

Việc xác định chủ đề tiệc được xem là quan trọng hàng đầu, làm tiền đề cho các bước thực hiện tiếp theo. Khi đã xác định được chủ đề quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng chọn mẫu trang trí cũng như làm bản kế hoạch cho việc trang trí nhằm đảm bảo sự phù hợp với chủ đề tránh những rủi ro hoặc các công việc không liên quan sẽ gây mất thời gian.

Các loại bánh Teabreak cho sự kiện
Các loại bánh Teabreak cho sự kiện

Dự trù kinh phí

Trước khi đi chọn các phụ kiện decor cho sự kiện, thì quý khách hàng cần phải biết được kinh phí dự trù cho khâu trang trí là bao nhiêu. Trên cơ sở đó sẽ chi tiêu, mau các phụ kiện trang trí cho hợp lý, đảm bảo đúng với chủ đề, chất lượng mà giá thành vô cùng ưu đãi. Nếu không cẩn thận trong khâu xem xét kinh phí dự trù thì dễ sẽ xảy ra trường hợp thiếu kinh phí. Như vậy sẽ đánh mất đi sự chuyên nghiệp và ấn tượng tốt cho chủ chương trình.

Lựa chọn phụ kiện setup

Dựa trên chủ đề của sự kiện và mẫu trang trí hướng đến thì sẽ đi tìm hiểu và lựa chọn các đồ vật cần thiết  như bàn trưng bày, hoa, đen trang trí, dây kim tuyến…Cần phải có sự kiểm tra trước khi mua, xem các đồ vật kết hợp với nhau có thực sự hài hào, và tạo ấn tượng hay không. Tránh trường hợp mua đồ mà đi khi thực hiện trang trí thấy không phù hợp và cần đến thì sẽ rất lãng phí.

Cách bày trí món ăn đẹp mắt sẽ giúp khách mời cảm thấy ấn tượng và thích thú hơn
Các món bánh ngọt được dùng trong tiệc trà nên ưu tiên hình thức đẹp và màu sắc bắt mắt

Bố trí, sắp xếp các vị trí trong không gian tiệc

Cân nhắc việc sắp xếp không gian tiệc cho phù hợp, thuận tiện nhất để thấy được tính logic, khoa học và thuận lợi trong quá trình diễn ra sự kiện. Từ lối đi, đến vị trí ngồi, chỗ lấy đồ ăn phải đảm bảo sự dễ dàng cho khách mời. Lưu ý trang trí không gây ảnh hưởng đến các công tác hoạt động của chương trình.

Bày trí các món ăn

Đây là việc rất quan trọng, cần được chuẩn bị và sắp xếp chu đáo, tỉ mỉ. Bên cạnh yêu cầu bày trí sao cho đẹp mắt thì việc sắp xếp một cách gọn gàng có sự phân bố theo khu vực món ăn cũng cần quan tâm. Chắc chắn rằng, khách hàng có thể nhìn thấy vị trí món ăn và dễ dàng thưởng thức chúng. Bởi nếu vị trí món ăn xa hay khó tiếp cận thì khách mời sẽ khó khăn trong việc thưởng thức và sử dụng.

Những món bánh ngọt nhẹ nhàng thường được ưa chuộng trong những buổi tiệc trà
Bánh ngọt là món ăn giúp khách mời nhanh lấy lại năng lượng và thưởng thức dễ dàng

Kiểm tra chất lượng món ăn

Các thực phẩm chuẩn bị cho tiệc Teabreak cần phải đảm bảo an toàn thực phẩm, tươi ngon đủ chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Vậy nên cần kiểm tra kỹ để tránh xảy ra những sai sót đáng tiếc khi sự kiện diễn ra. Những món ăn ngon, hấp dẫn sẽ ghi được ấn tượng trong lòng quý khách hàng. Đây là cơ hội để quảng bá cho doanh nghiệp của khách hàng.

Chạy trước chương trình

Thử nghiệm trước việc trang trí xem thực sự có phù hợp, các chi tiết đã hài hòa chưa, để từ đấy có thể sửa đổi kịp thời đảm bảo sự hoàn mỹ nhất khi sự kiện diễn ra.

Tiệc trà được thiết kế đẹp mắt với nhiều chi tiết sang trọng
Những chiếc bánh ngọt nhỏ nhắn được bày biện hấp dẫn là điều khiến nhiều khách mời ấn tượng

HCMC Events – Đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện khai trương chuyên nghiệp

Lựa chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện khai trương Teabreak có tâm có tầm sẽ là bước thành công đầu tiên cho sự kiện của quý khách hàng.

Hiện nay, trên thị trường có hàng ngàn các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực này. Tuy nhiên chất lượng ra sao, ý tưởng của bên cung cấp dịch vụ có thực sự phù hợp với công ty của quý khách hay không thì đang đặt một dấu chấm hỏi ở đây. Đồng thời, để có thể tìm hiểu được tất cả các công ty là điều rất khó.

Hiểu được những trăn trở của quý khách hàng, HCMC Events sẵn sàng trở thành thành người bạn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong các sự kiện khai trương.

HCMC Events với nhiều năm kinh nghiệm, thực chiến trong lĩnh vực tổ chức sự kiện đã có cho mình vị thế và chỗ đứng trong thị trường như ngày hôm nay, đó chính là những nỗ lực không ngừng đổi mới để hoàn thiện và bắt kịp xu hướng hiện đại, sang trọng để có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu và mong muốn của quý khách hàng.

HCMC Events sở hữu đội ngũ đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có kế hoạch chi tiết rõ ràng, cụ thể, khoa học từ khâu lên ý tưởng chuẩn bị đến áp dụng tiến hành diễn ra thuận lợi đạt hiệu suất tiến trình công việc cao. Đồng thời có hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, dàn âm thanh, loa đài, bóng nháy và cách setup trang trí đã tạo điểm nhấn thu hút ngay từ ánh nhìn và cảm nhận đầu tiên của khách hàng.

Với những nỗ lực đó, HCMC Events tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ trọn gói, uy tín kèm theo những ưu đãi bất ngờ.

Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến tổ chức sự kiện thì hãy liên hệ ngay với HCMC Events để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Hãy để cho chúng tôi được đồng hành cùng quý công ty trong các sự kiện được chứng kiện sự thành công và tỏa sáng phát triển hưng thịnh của doanh nghiệp trên chặng đường bức phá giới hạn vươn tầm quốc tế

Website: https://hcmcevents.com/

Tel: 0989.496.239

Address:

Hà Nội: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Hồ Chí Minh: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM.

5/6/2024 85 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon