logo on menu

Team Building mặc gì? Gợi ý những mẫu áo team building đẹp nhất

Team building là hoạt động thường niên quan trọng của các tổ chức doanh nghiệp nhằm mục đích gắn kết tinh thần nhân viên và nâng cao kỹ năng mềm. Với một hoạt động mang tính thể thao và cần sự vận động nhiều thì việc lựa chọn trang phục phù hợp là một yếu tố quan trọng góp phần thành công cho chương trình. HCMC Events sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc team building mặc gì và gợi ý những mẫu áo team building đẹp nhất ở bài viết dưới đây.

Team Building mặc gì? Gợi ý những mẫu áo team building đẹp nhất
Team building là hoạt động thường niên quan trọng của các tổ chức doanh nghiệp

Team Building mặc gì?

Trong một buổi gặp gỡ đầy sôi động và hứng khởi, việc chọn trang phục đúng đắn có thể tạo ra được ấn tượng mạnh mẽ và góp phần thúc đẩy tinh thần đồng đội. Để lựa chọn trang phục team building cho doanh nghiệp, chúng ta nên căn cứ vào địa điểm diễn ra hoạt động để xác định team building mặc gì là phù hợp. 

Team building bãi biển

Địa điểm tổ chức team building này đặc biệt quen thuộc với những doanh nghiệp tọa lạc tại địa phương có biển. Những bãi biển xanh mát lành với bãi cát trắng dịu êm là nơi thích hợp cho những hoạt động team building ngoài trời với số lượng tham gia đông đảo. Đa phần, khi lựa chọn bãi biển làm nơi tổ chức team building, ban tổ chức sẽ thiết kế các trò chơi đồng đội và vận động thể chất khá nhiều. Chính vì vậy, trang phục ưu tiên thoải mái, nhẹ nhàng và dễ khô ráo. Có thể chọn áo thun ngắn tay, quần ngắn, áo sơ mi Hawaii để người chơi mát mẻ và dễ dàng vận động. Bên cạnh đó, kết hợp các phụ kiện như mũ lưỡi trai, nón dừa kết, khăn turban, kính râm… sẽ giúp các thành viên tham gia được che chắn tốt hơn và trông thời trang hơn.

Team building trên cỏ

Khác với team building ở biển, việc tổ chức trên cỏ thì team building mặc gì là một câu hỏi khó. Ở bãi biển có cát trắng êm, vận động dễ dàng và khả năng an toàn cho người chơi khá cao, thì ngược lại, team building trên cỏ với địa hình đất có phần cứng hơn, dễ có nhiều sỏi đá gây ảnh hưởng tới người chơi. Trang phục team building phù hợp với địa hình trên cỏ nên là những trang phục ưu tiên thoải mái, vừa vặn và có độ dài và độ dày thích hợp để hạn chế xây xát cơ thể. Có thể lựa chọn áo thun dài tay, quần dài co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Nếu ở biển chúng ta có thể đi chân đất hoặc mang dép kẹp để tham gia hoạt động thì ở bãi cỏ nên lựa chọn những đôi giày thể thao phù hợp để dễ di chuyển và hạn chế trơn trượt. Đặc biệt, khi các trò chơi hoặc hoạt động vận động mạnh, nên đeo bảo vệ cá nhân như găng tay hoặc mũ bảo hiểm là một ý tưởng tốt.

Team building trong nhà

Team building trong nhà có lẽ là hoạt động mà ban tổ chức dễ dàng lên ý tưởng trang phục nhất. Để biết được team building mặc gì khi tổ chức trong nhà, chúng ta có thể dựa trên các trò chơi và mục đích của buổi team building. Nếu team building có những hoạt động thể chất nhẹ nhàng thì lựa chọn trang phục giúp dễ dàng di chuyển, thấm hút mồ hôi tốt. Nếu team building với mục đích đào tạo với các chương trình như hội thảo kỹ năng, tổ chức khóa học chuyên môn, Coaching và Mentoring,… ta nên ưu tiên chọn những trang phục đặc thù với doanh nghiệp, lịch sự và trang trọng để phù hợp với mục tiêu của buổi đào tạo.

Ngoài việc lựa chọn team building mặc gì dựa trên các địa điểm tổ chức, thì chúng ta cần lưu ý trang phục team building cũng nên có tính thẩm mỹ và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp, địa phương. Lựa chọn những chiếc áo thun tươi sáng tạo cảm giác vui vẻ, năng động, phù hợp với vóc dáng của bản thân sẽ đem lại tổng thể hài hòa về hình ảnh. Ngoài trang phục cơ bản thì nên kèm theo mũ, nón, kem chống nắng dành cho các hoạt động người trời, quạt cầm tay, khăn giấy cho hoạt động diễn ra trong nhà.

Team Building mặc gì? Gợi ý những mẫu áo team building đẹp nhất
Việc lựa chọn team building mặc gì dựa trên các địa điểm tổ chức, mang tính thẩm mỹ và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp

Mẫu áo team building đẹp nhất

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số mẫu áo team building đẹp nhất để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp với chương trình team building.

Team Building mặc gì? Gợi ý những mẫu áo team building đẹp nhất
Mẫu áo Teambuilding 1
Team Building mặc gì? Gợi ý những mẫu áo team building đẹp nhất
Mẫu áo Teambuilding 2
Team Building mặc gì? Gợi ý những mẫu áo team building đẹp nhất
Mẫu áo Teambuilding 3
Team Building mặc gì? Gợi ý những mẫu áo team building đẹp nhất
Mẫu áo Teambuilding 4

HCMC Events cung cấp dịch vụ tổ chức Team building chuyên nghiệp

HCMC Events là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệm với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức team building trọn gói cam kết mang đến cho doanh nghiệp của bạn một chương trình team building độc đáo và sáng tạo, giúp kích thích tinh thần đoàn kết và tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm thực chiến từ các chương trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, chúng tôi không chỉ cung cấp các hoạt động team building ý nghĩa và thú vị, mà còn tạo ra các chương trình phù hợp để đáp ứng các mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp bạn.

Hãy để HCMC Events là đối tác đồng hành của bạn trong việc xây dựng một đội nhóm mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình team building thành công cho doanh nghiệp!

  • Hà Nội: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.
  • Hồ Chí Minh: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM.

8/5/2024 72 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon