logo on menu

Những lí do doanh nghiệp nên tổ chức team building bãi biển

Phải chăng quý công ty đang tìm kiếm một địa điểm  phù hợp để tổ chức team building bãi biển. Bạn nghĩ sao về cụm từ khóa “teambuilding bãi biển”? Hãy cùng HCMC khám phá cách tổ chức một buổi team building bãi biển độc đáo. Với không gian thoáng mát,làn nước biển xanh và không khí trong lành hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Những lí do doanh nghiệp nên tổ chức team building bãi biển
Những lý do tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn tổ chức team building tại bãi biển

 

Team building bãi biển là gì?

Team building bãi biển là hình thức tổ chức các hoạt động của đội nhóm,gồm một tập thể người, họ tham gia vào các trò chơi, hoạt động được tổ chức trên bãi biển trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng, hay chương trình game show sự kiện của công ty. Qua đó, giúp xây dựng mối quan hệ gắn bó, thân thiết giữa các thành viên là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty.

Team building bãi biển là lựa chọn hoàn hảo cho các công ty, doanh nghiệp với mong muốn tổ chức hoạt động  nhằm giải trí, giải tỏa căng thẳng và xích lại gần hơn sợi dây của sự đoàn kết.

Những lí do doanh nghiệp nên tổ chức team building bãi biển
Team building bãi biển là lựa chọn hoàn hảo cho các công ty mong muốn tổ chức hoạt động giải trí, giải tỏa căng thẳng và gắn kết tình đoàn kết

 

Lý do doanh nghiệp nên tổ chức team building bãi biển

Không gian rộng rãi, thoáng mát, cảnh quan thiên nhiên hữu tình

Với tính chất các trò chơi team building bãi biển thì cần có sự tham gia đông đảo của các thành viên, cho nên ưu tiên việc lựa chọn một không gian rộng rãi và bãi biển hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó.Bên cạnh đó,chúng ta có thể tận dụng khung cảnh biển vào buổi tối để mở tiệc ngoài trời, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, hay là ngắm cảnh chiều hoàng hôn…Thật tuyệt vời biết bao!

Tạo cảm hứng sáng tạo cho các thành viên

Trong không gian trong lành,dịu êm với những làn gió mang hương của biển thổi vào khiến cho ta được thư giãn, thả hồn mình vào khoảng không tạm gác lại những bộn bề, hối hả của cuộc sống để cảm nhận phút giây thanh bình này. Chính lúc đó, đầu óc ta được thư thái, sẽ nảy ra những ý tưởng, những sáng tạo định hướng cho công việc hay là những phát hiện táo bạo độc đáo giúp bầu không khí trở nên sôi động tràn ngập niềm vui.Các thử thách là cơ hội gắn kết và khơi dậy tinh thần đồng đội được đẩy lên cao.

Người tham gia cảm thấy hứng thú, với trải nghiệm mới lạ:

Khác với không gian mang đậm nét chuẩn mực quy tắc thì đây chính là không gian lý tưởng trời xanh, mây trắng, nắng vàng để tận hưởng. Các thành viên được vui chơi thỏa thích với đa dạng các hoạt động và sử dụng các tiện nghi hết sức hiện đại của các khu resort. Không chỉ vậy, ở đây còn vô cùng trù phú bởi các dịch vụ như massage, tắm biển, mua sắm, thưởng thức những món hải sản tươi ngon..Tất cả đã sẵn sàng được phục vụ hứa hẹn sẽ mang đến chuyến trải nghiệm đáng nhớ.

Truyền thông hiệu quả:

Bên cạnh  hoạt động vui chơi giải trí, gắn kết thì đây còn là dịp để quảng bá,  đưa văn hóa của doanh nghiệp đến gần với mọi thành viên, giúp họ xác định rõ mục tiêu và định hướng cho sự phát triển của tương lai.Đồng thời, team building bãi biển còn thu hút lượng lớn sự tò mò của khách hàng và sự quan tâm của các kênh truyền thông đạt độ phủ sóng cao, từ đó góp phần nâng cao uy tín, chất lượng của doanh nghiệp.

Những lí do doanh nghiệp nên tổ chức team building bãi biển
Bên cạnh  hoạt động vui chơi giải trí, gắn kết thì đây còn là dịp để quảng bá,  đưa văn hóa của doanh nghiệp đến gần với mọi thành viên

 

Địa điểm tổ chức team building bãi biển thích hợp

Miền Bắc

Khi đến với miền Bắc Việt Nam bạn sẽ không thể bỏ lỡ các địa điểm tổ chức team building bãi biển sau đây: Sapa, vịnh Hạ Long, Tam Đảo, bãi biển Sầm Sơn, Bãi Cháy, Đảo Cát Bà, Các khu resort ven  biển , homestay,..

Miền Nam

Từ Bắc vào Nam, tại đây thời tiết rất thuận lợi với rất nhiều địa điểm đáng đến khi tổ chức team building như: bãi biển Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu, Mũi Né,Tân Thành,Cần Thơ….

Miền Trung

Miền Trung thân thương, hãy đến trải nghiệm tổ chức team building bãi biển tại các địa điểm sau đây: Bãi biển Cửa Lò, Thuận An, Nhật Lệ, Thiên Cầm, Lăng Cô, …

Những lí do doanh nghiệp nên tổ chức team building bãi biển
HCMC-Events là đơn vị tổ chức team building bãi biển chuyên nghiệp và uy tín trên toàn quốc

 

HCMC-Events – Đơn vị tổ chức team building bãi biển chuyên nghiệp

HCMC Events đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức teambuilding, sự kiện, hội nghị .Với đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo, dịch vụ trọn gói chúng tôi tận tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình và sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin tổ chức team building bãi biển cho doanh nghiệp thành công. Chúng tôi cung cấp trang thiết bị hiện đại, kế hoạch chi tiết, cụ thể,và đội ngũ kỹ thuật tận tâm.Đối tác thân thiết của chúng tôi gồm Vietcombank, Honda,Dat xanh Group,….Như các thông tin và kinh nghiệm tích lũy chúng tôi hy vọng sẽ là đối tác tổ chức hội nghị lý tưởng cho doanh nghiệp bạn. Hotline của chúng tôi luôn mở để giải quyết mọi khó khăn của bạn một cách nhanh nhất!

16/5/2024 58 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon