logo on menu

Kịch bản lễ ra mắt xe ô tô chuyên nghiệp

Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng diễn ra nhanh chóng cùng với đó là những nhu cầu của con người ngày càng cao. Khác với quan niệm ngày xưa “ ăn no mặc ấm”, ngày nay đã trở thành “ ăn ngon mặc đẹp”. Đúng vậy, trên thị trường hiện nay xuất hiện với đa dạng những mẫu xe hơi hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhằm phục vụ mục đích di chuyển và nhu cầu thẩm mỹ cao, chất lượng cuộc sống cao. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thì các công ty xe hơi ra mắt mắt quý khách hàng những mẫu xe với tính năng vượt trội. Vậy kịch bản lễ ra mắt ô tô như thế nào? HCMC Events sẽ cung cấp cho quý doanh nghiệp những mẫu kịch bản tổ chức sự kiện ra mắt ô tô ấn tượng và hoành tráng nhất!

Kịch bản lễ ra mắt xe ô tô chuyên nghiệp

Đón tiếp khách mời tham dự sự kiện

  • Phía công ty sẽ phải sắp xếp bộ phận bảo vệ trông xe và hướng dẫn vị trí để xe để có thể thuận tiện cho khách hàng
  • Đồng thời lễ tân phục vụ, đón tiếp khách mời từ cửa chào và gửi đến họ những lời chào thân thiết
  • Bộ phận kỹ thuật chiếu các video, hình ảnh giới thiệu, quảng bá về mẫu xe mới để thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng ngay từ đầu gây ấn tượng mạnh mẽ.
  • Tiếp đó tại vị trí backdrop, mời khách hàng chụp ảnh, check in và dễ dàng cho ban tổ chức điểm danh sự góp mặt của khách. Đây cũng chính là phương thức truyền thông hiệu quả, khi những tấm ảnh được đưa lên các trang mạng xã hội sẽ tạo độ phủ sóng cao.
  • Sau đó bộ phận phục vụ mời khách tham dự sự kiện vào vị trí chỗ ngồi, tiếp đãi trà nước chu đáo và giúp đỡ khi khách cần sự trợ giúp

Ổn định trật tự để buổi lễ được diễn ra

MC sẽ thông báo đến quý khách hàng các thông tin và yêu cầu quý vị nhanh chóng ổn định chỗ ngồi để chương trình được diễn ra tốt đẹp

“Kính thưa các quý vị khách mời chỉ còn ít phút nữa sự kiện đáng mong đợi ra mắt ô tô sẽ chính thức bắt đầu. Xin mời quý vị di chuyển vào khu vực sự kiện, ổn định vị trí chỗ ngồi để chương trình nhanh chóng được bắt đầu. Xin cảm ơn sự hợp tác của quý vị.”

Chương trình chính thức diễn ra

MC đứng sau cánh gà và đọc tuyên bố chương trình ra mắt sản phẩm ô tô xin phép được bắt đầu.

MC dứt lời, nhóm nhảy xuất hiện trên sân khấu với tiết mục mở màn khuấy động không khí và hứa hẹn sự bùng nổ.

  • Sau khi tiết mục chào sân kết thúc MC thay mặt mọi người gửi lời cảm ơn đến nhóm nhảy với những chàng trai, cô gái xinh đẹp đã mang đến cho chúng ta sự trình diễn nghệ thuật. Tiếp theo mời quý vị nhìn lên màn hình sân khấu để xem 1 video. Bộ phận kỹ thuật chiếu clip đã được chuẩn bị sẵn về hình ảnh chiếc ra ra mắt trong buổi lễ hôm nay.
  • MC gửi lời chào và thông báo lý do sự kiện “Xin được nhiệt liệt chào mừng quý vị khách quý đã đến tham dự lễ ra mắt chiếc ô tô mới của công ty chúng tôi. Cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu của bản thân để góp mặt trong buổi lễ ngày hôm nay. Chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Nhiệt liệt chào mừng.”.
  • Giới thiệu về sản phẩm xe mới “ Kính thưa quý vị, để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng hôm nay, chúng tôi cho ra mắt một dòng xe mới với tính năng vượt trội, thiết kế độc đáo, đẹp mắt, chúng tôi tự tin rằng đây là mẫu mới nhất trên thị trường hiện nay. Với chức năng hiện đại do các kỹ sư sáng tạo và lắp ráp với nhiều các tính năng ưu việt, nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng cao, cùng thiết kế ưa mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.”.

Giới thiệu đại biểu , đối tác quan trọng

MC đọc “ Kính thưa quý vị đến dự buổi lễ hôm nay, cho phép nhwungx người làm chương trình chúng tôi thay mặt cho công ty được trân trọng giới thiệu và chào đón:

  • Bà A- giám đốc công ty….
  • Ông B đối tác lâu năm đồng hành cùng với doanh nghiệp trong suốt hành trình phát triển
  • Ông C nhà đầu tư lớn của công ty..
  • Cùng các đại diện công ty xe hơi lớn trên cả nước đã có mặt trong buổi lễ long trọng ngày hôm nay.

Phát biểu khai mạc

“Kính thưa quý vị để mở đầu chương trình, chúng tôi xin được trân trọng kính mời đại diện phía công ty ông A lên phát biểu khai mạc chương trình. Xin mời tất cả mọi người cho một tràng pháo tay chào mừng.” – MC giới thiệu mời đại diện công ty lên phát biểu.

Văn nghệ

Trân thành cảm ơn phần phát biểu vô cùng ý nghĩa của ông A. Tiếp sau đây để góp vui cho sự kiện kính mời quý vị, khách mời thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các nhóm nhảy hiện đại, các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời nổi tiếng biểu diễn. Rất mong nhận được sự yêu thích của mọi người.

Xem Clip truyền tải thông điệp về mẫu xe mới

MC Cảm ơn tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng và lôi cuốn

Tiếp theo chương trình xin kính mời quý vị cùng xem qua 1 đoạn phim ngắn truyền tải thông điệp từ phía công ty.

Phát biểu của hãng xe

Xin kính mời ông/ bà lên sân khấu có đôi lời phát biểu, Xin trân trọng kính mời bà

Thuyết trình sản phẩm

Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về chiếc xe với thương hiệu mới này xin được mời Ông/ Bà đại diện phía nhà sản xuất lên chia sẻ.

Chiếc xe được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với ý nghĩa truyền tải thông điệp vì một môi trường xanh, không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe của mọi người dân. Từ ý nghĩa đó mà chúng tôi đã lên ý tưởng cho mẫu xe này.

Với các tính năng vượt trội, được lắp đặt theo công nghệ cao, hiện đại, chiếc xe sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên những chặng đường.

Mời ông/ bà đại diện phía thiết kế lên chia sẻ thông tin về mẫu xe.

Lấy ý kiến đóng góp từ phía khách hàng

Từ những chia sẻ vô cùng bổ ích trên chắc hẳn quý khách hàng đã phần nào được thuyết phục về công số kĩ thuật, tính năng thú vị. Để chiếc xe hoàn thiện và cải tiến hơn rất mong được sự đóng góp của quý khách hàng. Công ty luôn trân quý tất cả những lời góp ý nhiệt thành giúp cho sản phẩm bán chạy và đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Clip ra mắt xe

“Vâng không để quý vị chờ lâu thêm nữa . Xin kính mời quý vị chúng ta cùng hướng mắt lên sân khấu để chứng kiến lễ ra mắt xe.”

Gần đến cuối video, MC mời đại diện lên vén màn sản phẩm

Sự xuất hiện, ra mắt xe

Xin một tràng pháo tay nồng nhiệt để cùng chiêm ngưỡng một người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên các cuộc hành trình, và đem lại cho quý vị những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các bạn đã sẵn sàng chào đón một thành viên mới? Chúng tôi tin chắc rằng hãng xe mới này sẽ giúp cho những chuyến du lịch, phiêu du của khách hàng trở nên mới mẻ và trọn vẹn.

Văn nghệ

Vâng tiếp sau đây mời quý vị thưởng thức giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ vô cùng đáng yêu và xinh đẹp cùng những điệu múa uyển chuyển đến từ vũ đoàn. Quý vị đã sẵn sàng chào đón nữ ca sĩ. Ngay sau đây hãy cùng gặp gỡ cô ấy qua tiết mục hát múa truyền thống

Chia sẻ, hướng dẫn về cách sử dụng, bảo dưỡng xe

Với chức năng hiện đại cùng giá vô cùng ưu đãi tặng kèm gói sự kiện chăm sóc xe và vô cùng các phần quà tặng hấp dẫn. Vậy còn chần chờ điều gì mà không định về ngay cho gia đình mình một e xe sang chảnh và trang trọng.

Sau đây đại diện nhà sản xuất sẽ tiến hành hướng dẫn khởi động và sử dụng xe trên mô hình nhân tạo. Đây sẽ là nhwungx kiến thức bổ ích cho quý khách hàng. Rất mong được sự hưởng ứng từ quý vị.

Khai tiệc

Cảm ơn sự hiện diện có mặt của quý khách mời trong sự kiện hôm nay đã chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa, và giá trí nhất.

Để cảm ơn quý khách mời chúng tôi đã chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ bày tỏ lòng tri ân và nhân dịp ghi nhớ, chúc mừng buổi ra mắt xe ô tô của công ty. Mời quý vị di chuyển đến phần bàn tiệc đã được chuẩn bị.

Bế mạc

Đại diện công ty lên phát biểu gửi lời cảm ơn và tuyên bố bế mạc buổi ra mắt sản phẩm mới. Dành tặng những phần quà nhỏ ý nghĩa để khách mời cầm ra về.

HCMC Events – Công ty tổ chức sự kiện ra mắt xe ô tô chuyên nghiệp

HCMC Events tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức lễ ra mắt ô tô trọn gói cho các doanh nghiệp hàng đầu cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phương châm hoạt động của HCMC EVents luôn lấy khách hàng làm động lực để cố gắng không ngừng hoàn thiện, trau dồi các kỹ năng, đưa ra các sáng tạo làm mới mình hơn mỗi ngày để đáp ứng được sự phát triển của xã hội, cập nhật những xu hướng thịnh hành cũng như  nhu cầu của quý khách hàng.

Không chỉ làm tốt vai trò của mình trong các sự kiện ra mắt sản phẩm ô tô mới mà thế mạnh của HCMC Events còn được thể hiện trong tất cả các hoạt động tổ chức sự kiện. HCMC Events sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế từ kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật sân khấu đến việc xây dựng kịch bản chi tiết cùng các quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới với dịch vụ và giá cả chất lượng, uy tín hàng đầu.

Hãy để HCMC Event được đồng hành cùng quý công ty trong các sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Nhấc máy và liên hệ với chúng tôi, HCMC EVent sẽ cố gắng giải đáp các thắc mắc và cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất!

Website: https://hcmcevents.com/

Tel: 0989.496.239

Address:

Hà Nội: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Hồ Chí Minh: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM.

5/6/2024 350 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon