logo on menu

Company Trip là gì? Lợi ích nào mà Company Trip mang lại?

 

Company Trip là một thuật ngữ khá hot trong những năm gần đây. Chắc rằng đối với các quý công ty, doanh nghiệp thì đã từng nhiều hơn một lần trải nghiệm dịch vụ này. Vậy hãy để HCMC Events cùng quý khách hàng tìm hiểu, khám phá về Company Trip nhé!

Company Trip là gì?

Company Trip hiểu đơn giản là chuyến du lịch được tổ chức bởi công ty, tạo điều kiện cho nhân viên và các cán bộ tham gia nhằm mục đích tạo không gian thư giãn thoải mái, giải tỏa áp lực về mặt tinh thần, thổi vào làn gió năng lượng cho các thành viên. Bên cạnh đó góp phần tăng cường sức mạnh, sự gắn kết của đồng đội. Company Trip, khác với một chuyến du lịch bình thường là ở đó còn có sự kết hợp dã ngoại, teambuilding cùng các hoạt động trải nghiệm mang đến không khí vui tươi, tràn đầy sức sống.

Company Trip là gì? Lợi ích nào mà Company Trip mang lại?
Company trip là hoạt động trải nghiệm mang đến không khí vui tươi, tràn đầy sức sống cho các nhân viên trong công ty

 

Một số loại Company Trip phổ biến hiện nay

  • Tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước
  • Tổ chức du lịch kết hợp với sự kiện
  • Tổ chức dã ngoại và cắm trại ngoài trời
  • Du lịch kết hợp với hoạt động team building 

Như quý khách hàng đã biết, tính hai mặt luôn vận động. Mỗi loại hình Company Trip sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy mà để đạt được hiệu suất cao thì các doanh nghiệp cần tùy vào nhu cầu, ngân sách, mục đích, tính chất của chương trình mà lựa chọn cho mình loại hình phù hợp nhất.

Hiệu quả – Ý nghĩa mà Company Trip mang lại

Để tổ chức được một chuyến Company Trip thì các doanh nghiệp phải bỏ ra một con số không hề nhỏ. Vậy tại sao những chuyến đi này lại được ưa chuộng đến thế. Phải chăng, chính ý nghĩa và hiệu quả to lớn mà mang lại đã giúp cho nó có được một vị thế ưu ái, trở thành lựa chọn hàng đầu  trong các hoạt động trải nghiệm du lịch của công ty?

Đối với nhân viên

  • Giúp cho nhân viên thư giãn, thoải mái, giải tỏa những căng thẳng để tái tạo sức chiến đấu trong công việc

Thông thường những chuyến Company Trip, được các công ty lên kế hoạch và tổ chức vào các dịp nghỉ, thời gian ít việc hay là vừa kết thúc một dự án và sắp có những dự án mới. Chuyện đi được xem như món quà nhỏ, đem lại sự thư giãn, giải trí nạp thêm năng lượng cho các thành viên, tạo động lực làm việc đạt hiệu quả cao.

  • Training các kỹ năng teamwork và kỹ năng cá nhân

Những chuyến đi kết hợp với các hoạt động tập thể,và mối cá nhân sẽ rèn luyện cho mình các kỹ năng làm việc nhóm như quản lý thời thời, sự sáng tạo, linh hoạt trong việc giải quyết các tình huống. Đồng thời là cơ hội để mỗi cá nhân phát huy tính chủ động, tự giác, sẵn sàng với mọi công việc và vấn đề.

  • Sợi dây kết nối, gắn kết yêu thương, tăng sức mạnh đồng đội

Đây chính là một trong những giá trị cốt lõi mà hoạt động này mang lại. Thông qua hoạt động và thời gian ở cùng nhau mọi người sẽ sẻ chia, đoàn kết đồng lòng, kéo gần hơn mối quan hệ, tạo nên môi trường làm việc tốt đẹp. Chính sự am hiểu, tinh thần đoàn kết là nhân tố quan trọng tạo sự đồng điệu và đạt được kết quả công việc cao.

Company Trip là gì? Lợi ích nào mà Company Trip mang lại?
Những chuyến đi kết hợp với các hoạt động tập thể,và mối cá nhân sẽ rèn luyện cho mình các kỹ năng làm việc nhóm như quản lý thời thời, sự sáng tạo

 

  • Tăng hiệu suất và khả năng sáng tạo trong công việc

Sau khi tham gia chuyến đi mọi người có thêm nhiều trải nghiệm mới, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo, với những ý tưởng cho dự án mới giúp tăng năng suất. Đồng thời cũng tạo động lực để mọi người làm việc chăm chỉ có kế hoạch để xứng đáng với những chuyến đi sau.

Đối với công ty

  • Xây dựng, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Đây có thể được xem là một chiếc lược truyền thông hiệu quả, giúp quảng bá sâu rộng hình ảnh của doanh nghiệp. Từ đó thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác, nhà đầu tư tạo ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới đem lại doanh thu cao.

  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Company trip là dịp để mọi người được nghe những chia sẻ về văn hóa của doanh nghiệp,cung cấp thêm hiểu biết cũng như việc giữ gìn phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp của công ty. Mang đến lại gió mát giúp nội bộ công ty ngày càng phát triển vững mạnh và thành công.

Company Trip là gì? Lợi ích nào mà Company Trip mang lại?
Company trip là dịp để mọi người được nghe những chia sẻ về văn hóa của doanh nghiệp

 

HCMC Events – Đơn vị tổ chức company trip chất lượng

Với sự tận tâm, nhiệt huyết, sáng tạo, HCMC Events tự tin mang đến cho bạn sự kiện Company Trip với những chủ đề ấn tượng và đặc sắc nhất. Phương châm làm nghề của HCMC là luôn đặt khách hàng làm sự ưu tiên hàng đầu. Đến với HCMC quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ ưu đãi nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động nhất.

Company Trip là gì? Lợi ích nào mà Company Trip mang lại?
HCMC Events – Đơn vị tổ chức company trip chất lượng

 

Nhiều năm kinh nghiệm tích lũy, chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng và cách để chuẩn bị cho một sự kiện thành công. HCMC Events cung cấp những trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, mang đến kế hoạch sáng tạo, lý thú và hứa hẹn sự bùng nổ. Hãy để cho chúng tôi-những người làm tổ chức sự kiện được mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ có ở HCMC Events.

 

22/5/2024 100 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon