logo on menu

Gợi ý cho bạn những mẫu thiệp mời team building đôc đáo và ấn tượng nhất

Để một chương trình team building được diễn ra thành công phải có sự góp mặt của tất cả mọi người. Vì vậy, thiệp mời team building là một khâu rất quan trọng trong các khâu để chuẩn bị team building. Thiệp mời phải cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho khách mời về chương trình team building. Để tạo ấn tượng cho khách mời thì thiệp mời phải được thiết kế bắt mắt, thu hút người sự chú ý của người nhận. Vậy mẫu thiệp mời như thế nào là chuẩn nhất? Hãy để HCMC Events gợi ý các mẫu thiệp mời team building. 

Gợi ý cho bạn những mẫu thiệp mời team building đôc đáo và ấn tượng nhất
Thiệp mời team building là một khâu rất quan trọng để tạo ấn tượng với người tham dự

 

Cách viết thiệp mời team building ý nghĩa

Thiệp mời team building là một loại thiệp được gửi đến các thành viên của một nhóm hoặc tổ chức để mời họ tham gia vào các hoạt động team building. Thông qua thiệp mời này, các thông tin quan trọng như thời gian, địa điểm, mục đích và nội dung của sự kiện team building được trình bày một cách rõ ràng. Thiệp mời team building thường được thiết kế một cách sáng tạo và thú vị để thu hút sự chú ý của các thành viên và khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động kết nối và củng cố mối quan hệ trong nhóm.

Thiệp mời team building cũng được xem là một hình thức quan trọng biểu đạt sự tôn trọng cho người tham dự. Đó cũng là điều đầu tiên thu hút khách mời tham gia. Một mẫu thiệp phải bao gồm thông tin về chương trình team building, giá trị và ý nghĩa của chương trình này. 

Gợi ý cho bạn những mẫu thiệp mời team building đôc đáo và ấn tượng nhất
Thiệp mời team building cũng được xem là một hình thức quan trọng biểu đạt sự tôn trọng cho người tham dự

 

Hiện nay, có rất nhiều hình thức gửi thiệp mời, có thể gửi trực tiếp hoặc có thể gửi qua mạng xã hội, kênh truyền thông nội bộ. Nhưng dù gửi bằng cách nào thì một mẫu thiệp mời phải thật chỉnh chu và có đầy đủ thông tin. Một lời mời chuyên nghiệp và hấp dẫn sẽ tạo ra ấn tượng tốt và khơi gợi sự tham gia của người nhận.

Thiệp mời phải đảm bảo rằng có đầy đủ các yếu tố quan trọng như sau:

  • Tên cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện chương trình team building
  • Tên, chức vụ của người được mời
  • Mục đích của thiệp mời
  • Thời gian, địa điểm tổ chức team building
  • Lời cảm ơn
  • Chữ ký của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp

Trước khi gửi thiệp mời của doanh nghiệp đến với tay người tham gia thì cần phải đảm bảo đầy đủ những bước sau:

Bước 1: Xác định nội dung chính của thiệp mời

Nội dung chính của thiệp mời là để thông báo về chương trình team building và mời người được mời tham dự. Trong nội dung thiệp mời phải bao gồm chủ đề, mục đích, giá trị, thời gian, địa điểm diễn ra chương trình team building để người nhận có thể nắm bắt rõ thông tin và đưa ra quyết định có tham gia hay không. Nội dung nên được trình bày ngắn gọn, rõ ràng, không sử dụng ngôn từ quá phức tạp. 

Bước 2: Xác định khách mời

Các chương trình team building thường là của một tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp nên số lượng thành viên tham gia thường rất đông. Vì vậy với những hoạt động có nhiều thành viên như thế này thì việc xác định khách mời rất tốn thời gian. Nên cần phải chuẩn bị thật kỹ danh sách khách mời của doanh nghiệp mình. Đa số là đều là nhân sự của doanh nghiệp nên việc tìm kiếm thông tin khách hàng dựa vào dữ liệu nhân sự tổ chức. Trong thiệp mời phải ghi đầy đủ họ và tên, chức danh, đơn vị công tác, thông tin liên hệ của người gửi.

Bước 3: Thiết kế thiệp mời

Bước tiếp theo sau khi xác định được nội dung chính và khách mời của chương trình là thiết kế thiệp mời. Thiệp mời phải được thiết kế phù hợp với concept của chương trình để thu hút người tham gia. Nên sử dụng tone màu của doanh nghiệp để có sự đồng bộ và thể hiện sự chuyên nghiệp. Xây dựng bố cục hợp lý, dễ nhìn. Sắp xếp các thông tin chương trình, logo doanh nghiệp, hình ảnh … phải cân đối.

Gợi ý cho bạn những mẫu thiệp mời team building đôc đáo và ấn tượng nhất
Thiệp mời phải đảm bảo rằng có đầy đủ thông tin quan trọng để người nhận nắm bắt

 

Bước 4: Xác định cách gửi thiệp mời

Hai cách gửi thiệp mời phổ biến nhất hiện nay: gửi thiệp mời trực tiếp và gửi thiệp mời gián tiếp. Tuy nhiên gửi bằng hình thức nào thì thiệp mời cũng cần được chuẩn bị chỉnh chu nhất. Đối với phương thức gửi thiệp mời trực tiếp, thể hiện được sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho người nhận. Thiệp mời gửi trực tiếp nên được in ra và bỏ vào phong bì trước khi giao đến tay người nhận. 

Đối với phương thức gửi thư trực tuyến, đa số người tham gia là nhân sự trong doanh nghiệp vì vậy phương thức này giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí hơn so với trực tiếp. Vì là nhân sự của doanh nghiệp nên có thể gửi thiệp mời thông qua phương tiện truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp. 

Bước 5: Kiểm tra thiệp mời

Trong quá trình thiết kế thiệp mời, có sự chỉnh sửa nhiều lần nên sẽ có vài chỗ sai sót. Chính vì thế, trước khi tiến hành gửi thiệp mời cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng và đảm bảo không có một chỗ sai sót nào nữa. Kiểm tra thật kỹ phần thông tin thời gian,địa điểm tổ chức, thông tin liên hệ và phải kiểm tra số lượng thiếp là bao nhiêu để đảm bảo rằng không có sự sai sót. 

Gợi ý cho bạn những mẫu thiệp mời team building đôc đáo và ấn tượng nhất
Trước khi tiến hành gửi thiệp mời cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng và đảm bảo không có sai sót nào

 

Các mẫu thiệp mời team building đẹp

Gợi ý cho bạn những mẫu thiệp mời team building đôc đáo và ấn tượng nhất
Mẫu thiệp mời team building bạn có thể thảm khảo 1

 

Gợi ý cho bạn những mẫu thiệp mời team building đôc đáo và ấn tượng nhất
Mẫu thiệp mời team building bạn có thể thảm khảo 2

 

Gợi ý cho bạn những mẫu thiệp mời team building đôc đáo và ấn tượng nhất
Mẫu thiệp mời team building bạn có thể thảm khảo 3

 

Gợi ý cho bạn những mẫu thiệp mời team building đôc đáo và ấn tượng nhất
Mẫu thiệp mời team building bạn có thể thảm khảo 4

 

HCMC Events – Đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp

HCMC Events tự hào là đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo dịch vụ trọn gói, tận tâm phục vụ khách hàng từ khâu chuẩn bị đến thiết kế đến các hoạt động diễn ra trong chương trình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức team building, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, HCMC Events cũng cung cấp trang thiết bị hiện đại, kế hoạch rõ ràng, in ấn chất lượng, và đội ngũ kỹ thuật tận tâm. Hy vọng rằng sẽ có cơ hội được hợp tác với doanh nghiệp của bạn. 

Gợi ý cho bạn những mẫu thiệp mời team building đôc đáo và ấn tượng nhất
HCMC Events – Đơn vị Thiết kế – In ấn thiệp mời và tổ chức team building chuyên nghiệp

 

Vừa rồi là bài viết về các mẫu thiệp mời team building chia sẻ đến bạn, mong rằng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn biết được cách thức viết một mẫu thiệp mời team building. Chúc bạn tổ chức thành công sự kiện này và có những trải nghiệm đáng nhớ cùng đồng nghiệp của mình. 

17/5/2024 73 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon