logo on menu

Top 15 địa điểm tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất

Để gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa của doanh nghiệp, tổ chức team building là một hoạt động không thể thiếu hàng năm của các doanh nghiệp. Hoạt động này là cầu nối tinh thần tập thể của các cá nhân trong doanh nghiệp, tạo dựng niềm vui, củng cố tinh thần làm việc và cải thiện các mối quan hệ trong tập thể doanh nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

Nếu bạn đang băn khoăn chuẩn bị một kế hoạch team building cho doanh nghiệp ngắn ngày và gần Hà Nội thì hãy cùng HCMC Events điểm qua một số địa điểm tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất hiện nay.

Gợi ý cho bạn những địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất
Team building là một hoạt động không thể thiếu hàng năm của các doanh nghiệp

 

Top 15 địa điểm tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội

My Retreat Đại Lải

Địa chỉ: Ngõ 14 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội được nhiều doanh nghiệp lựa chọn không thể nào bỏ qua My Retreat Đại Lải. Đây là khu nghỉ dưỡng cách trung tâm Hà Nội khoảng 54km, nơi đây sở hữu khuôn viên lên tới 22 ha với các khu nhà sàn, sân cỏ,…..Ngoài ra, My Retreat được thiết kế theo mô hình nghỉ dưỡng kết hợp các hoạt động ngoài trời phù hợp với tổ chức các hoạt động tập thể như cắm trại, team building,…

Khu nghỉ dưỡng có 3 loại hình lưu trú: Nhà sàn cộng đồng, Căn Bungalow và lều trại camping đảm bảo trang bị đầy đủ điều hòa, nhà vệ sinh có nóng lạnh và lối đi riêng,…Một số tiện ích khác của địa điểm này như bể bơi vô cực, khu vui chơi, nhà hàng ăn uống và các hoạt động giải trí độc đáo khác.

Đến với My Retreat Đại Lải bạn sẽ được hòa mình vào không khí trong lành xanh mát của thiên nhiên bởi các cánh rừng, hàng thông xanh ngút ngàn. Địa điểm này cực kỳ thu hút với các thành viên ưa thích check in với nhiều góc sống ảo siêu xinh như: con đường hoa mười giờ, bức họa nghệ thuật, view hoàng hôn, đồi hoa dứa, đồi cỏ lau, quán cafe trong rừng,…. Với đầy đủ các yếu tố trên “My Retreat Đại Lại” chắc chắn sẽ là địa điểm tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội lý tưởng cho bạn.

Gợi ý cho bạn những địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất
Đến với My Retreat Đại Lải bạn sẽ được hòa mình vào không khí trong lành xanh mát của thiên nhiên

 

Flamingo Đại Lải

Địa chỉ: Flamingo Đại Lải, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. 

Flamingo Đại Lải từ lâu đã nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng sinh thái 5* có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với kiến trúc xanh độc đáo, hệ thống dịch vụ đẳng cấp và những dự án nghệ thuật vươn tầm quốc tế. Cách trung tâm Hà Nội 45km với diện tích 1.233 triệu m2, Flamingo Đại Lải sở hữu nhiều cảnh quan và địa hình khác nhau như: đảo, bán đảo, bãi biển, rừng, sông suối, hồ, đồi cỏ,…đáp ứng được mọi hoạt động vui chơi và nhu cầu nghỉ dưỡng. 

Ngoài ra, Flamingo Đại Lải còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: du thuyền, resort, biệt thự sinh thái, sân golf,…Với những ưu điểm nêu trên, Flamingo Đại Lải sẽ là địa điểm tổ chức team building hoàn hảo nếu bạn muốn đến  2 ngày 1 đêm. Tuy nhiên, cùng với chất lượng dịch vụ và tiện ích đẳng cấp nên giá cả thuê ở đây sẽ có phần cao hơn những địa điểm khác. Do đó bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn địa điểm này.

Gợi ý cho bạn những địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất
Flamingo Đại Lải từ lâu đã nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng sinh thái 5* có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với kiến trúc xanh độc đáo

 

Sông Hồng Resort

Địa chỉ: Số 189 Lam Sơn, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. 

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km, Sông Hồng Resort tọa lạc trên bán đảo Đầm Vạc được ví như là “lá phổi xanh” của thành phố Vĩnh Yên. 

Nơi đây sở hữu không gian rộng, thoáng mát không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên cùng hệ thống phòng nghỉ, phòng tiệc đa dạng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Hệ thống dịch vụ nơi đây rất đa dạng gồm có: khách sạn 7 tầng, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà hàng, sân tennis liên hoàn, sân cỏ nhân tạo, bể bơi, đài phun nước, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời,…Ngoài ra resort còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như cafe, massage, xông hơi, karaoke,…Sông Hồng Resort hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất tới quý khách hàng.

Với các ưu điểm trên, Sông Hồng Resort là một địa điểm tổ chức team building mà bạn có thể cân nhắc để tổ chức các hoạt động ngoài trời cho doanh nghiệp.

Khu đô thị Ecopark

Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark – Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên. 

Tọa lại tại phía Đông Nam cách trung tâm thành phố Hà Nội 13km với diện tích gần 500 ha, Khu đô thị Ecopark là một trong những địa điểm tổ chức team building hấp dẫn nhất được nhiều doanh nghiệp yêu thích.

Với mật độ cây xanh 120 cây/người gấp 114 lần mật độ cây xanh/người ở TP.HCM và gấp 51 lần mật độ cây xanh/người ở Hà Nội cùng phương châm sống “Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng”, Ecopark đã thực hiện hóa ý tưởng về một thành phố xanh, cuộc sống xanh và phát triển bền vững. 

Sở hữu hệ thống 3 công viên cây xanh có tổng diện tích lên đến 10 ha bao gồm: công viên mùa Hạ, mùa Xuân và mùa Thu, KĐT Ecopark chắc chắn sẽ là địa điểm tổ chức team building lựa chọn hoàn hảo nhất để doanh nghiệp bạn tổ chức team building 2 ngày 1 đêm theo mô hình amazing race

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Địa chỉ: Khoang Xanh Suối Tiên, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Nằm trong quần thể Vườn Quốc Gia Ba Vì và chỉ cách Hà Nội khoảng 50km, Khu du lịch (KDL) Khoang Xanh Suối Tiên được bao trùm bởi khung cảnh và bầu không khí trong lành, cảnh quan tươi đẹp, cấu trúc hệ sinh thái phong phú gồm suối, thác, rừng. Với không gian yên tĩnh, khu bãi rộng có tổng diện tích hơn 200 ha, KDL Khoang Xanh Suối Tiên không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng mà còn là nơi thích hợp để tổ chức các hoạt động team building 2 ngày 1 đêm cho các doanh nghiệp. 

Bên cạnh những trò chơi team building, quý khách hàng còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như: trượt máng tốc độ, khu trượt tuyết, hồ tạo sóng, đu quay nữ hoàng, tắm suối thác rừng,… 

Gợi ý cho bạn những địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất
KDL Khoang Xanh Suối Tiên không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng mà còn là nơi thích hợp để tổ chức các hoạt động team building 2 ngày 1 đêm cho các doanh nghiệp

 

Khu du lịch Thiên Phú Lâm

Địa chỉ: KDL Thiên Phú Lâm, xóm 4 thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội. 

Nếu bạn đang lựa chọn một địa điểm tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội với đủ 3 tiêu chí vừa gần – vừa rẻ – vừa đẹp thì “Khu du lịch Thiên Phú Lâm” chắc chắn là một sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Thiên Phú Lâm là khu vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng và tổ chức các hoạt động ngoài trời nằm trên núi Sóc Sơn cách Hà Nội khoảng 45km. Đây là địa điểm có không gian rộng, cảnh quan thu hút với nhiều các góc chụp ảnh check in sáng tạo và độc đáo cùng đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí như: chèo thuyền Kayak, bắn cung, trượt Zipline, nhà phao liên hoàn, trượt cỏ, đá bóng, xích đu,…

Bạn có thể kết hợp tổ chức các hoạt động ngoài trời team building với cắm trại qua đêm an toàn vì ở đây có an ninh khá tin cậy.

Vườn Quốc Gia Ba Vì 

Địa chỉ: Vườn Quốc Gia Ba Vì, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội. 

Vườn Quốc Gia (VQG) Ba Vì có tổng diện tích lên đến hơn 9,7ha cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 50km, nơi đây được ví như lá phổi xanh phía Tây của Hà Nội. Hệ sinh thái ở đây rất đa dạng với hơn 2181 loài cây gỗ, 503 loài cây thuốc, 65 loài thú, 194 loài chim, 61 loài bò sát, 27 loài lưỡng cư và 552 loài côn trùng.

Du khách tới đây sẽ choáng ngợp trước khung cảnh hoang sơ hùng vĩ của núi rừng, thiên nhiên trong lành, mát mẻ và sự phong phú, đa dạng của hệ sinh thái.

Là khu sinh thái “bậc nhất” ở Ba Vì, VQG Ba Vì là địa điểm tổ chức team building phù hợp với mọi loại hình tổ chức như: dã ngoại hay cắm trại trải nghiệm. Bầu không khí tại đây sẽ giúp người tham gia được cảm thấy thoải mái, chơi trò chơi team building không bị mất sức quá nhiều. 

Nhà bên rừng U Lesa

Địa chỉ: U Lesa, Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Nếu bạn đang lên lịch trình và tìm kiếm một địa điểm tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội thì hãy khám phá “Nhà bên rừng U Lesa” nhé. Đây là một tổ hợp homestay xanh, vui chơi giải trí có không khí trong lành với rừng thông xanh mướt. Đặc biệt phải nhắc đến những ngôi nhà gỗ độc đáo cùng cửa kính nằm ở giữa rừng rất thơ mộng được khéo léo trang trí bằng những vật dụng như quả thông, cỏ cây, viên đá nhỏ…

Cách nội thành Hà Nội 45km và sân bay nội bài 15km, đến với Nhà bên rừng U Lesa sẽ cho bạn thỏa sức tận hưởng những hoạt động tập thể vui nhộn, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời hay nghỉ dưỡng thư giãn tại homestay đọc sách, ngắm cảnh. Đặc biệt, tại bất kỳ góc nào của U Lesa cũng đều cho bạn những tấm hình check in đẹp và sáng tạo.

Gợi ý cho bạn những địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất
Đây là một tổ hợp homestay xanh, vui chơi giải trí có không khí trong lành với rừng thông xanh mướt

 

Thung lũng Bản Xôi 

Địa chỉ: Bản Xôi,  Xóm Chóng, xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, Bản Xôi nằm trong quần thể du lịch Ba Vì do đó khung cảnh nơi đây vẫn còn nét hoang sơ, không gian trong lành, mát mẻ quanh năm với khuôn viên sân cỏ rộng lớn. 

Bản Xôi là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng, cắm trại được ưa chuộng nhiều nhất trong thời gian qua và là địa điểm khá “hot” được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm địa điểm tổ chức team building hàng năm. Đến với Bản Xôi bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích, trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời hấp dẫn, chèo thuyền trên hồ Bản Xôi. 

Hãy lưu lại địa chỉ này vào danh sách các địa điểm tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất bạn nhé! 

Thảo Viên Resort 

Địa chỉ: Thảo Viên Resort, Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội

Sở hữu khuôn viên rộng rãi lên tới 20ha với không gian thiên nhiên bốn mùa đậm nét đồng quê và cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 40km, Thảo Viên Resort là địa điểm phù hợp mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực và tổ chức các hoạt động tập thể. 

Là quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao, nơi đây được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, hệ thống phòng ốc đa dạng, bể bơi bốn mùa và khuôn viên bãi cỏ rộng lớn. Thảo Viên Resort được kiến tạo bởi không gian gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác “rời phố về quê” và chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho việc tổ chức các hoạt động ngoài trời như team building, dã ngoại với các nhóm nhỏ dưới 200 người. 

Khu du lịch Nature Key Retreat

Địa điểm: Đồng Mô, Sơn Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Hà Nội.

Tọa lạc ở vùng ngoại ô thanh bình gần Hà Nội, không thể không kể đến “Nature Key Retreat” tại Đồng Mô, Sơn Tây chỉ cách trung tâm thủ đô 40km. Với không gian thiên nhiên rộng gần 5ha, xung quanh bao phủ bởi màu xanh ngút ngàn cùng cơ sở vật chất trang thiết bị được thiết kế theo không gian xanh sẵn có, nơi đây tự hào là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng bền vững, tham quan trải nghiệm xanh – sạch – đẹp.

Ngoài ra các hoạt động câu cá, trồng – thu hoạch rau củ, thưởng thức các loại trà hoa tại vườn sẽ phù hợp với nhiều du khách và lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, du khách đến đây sẽ được thưởng thức các món ăn địa phương được chế biến từ thực phẩm sạch thu hoạch tại Nature Farm. ature Key Retreat là địa điểm tổ chức team building, trại hè, hội thảo kết hợp với tham quan các địa điểm lân cận như làng văn hóa các dân tộc, làng thuốc nam của người Dao, làng cổ Đường Lâm, …

Gợi ý cho bạn những địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất
Đây là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng bền vững, tham quan trải nghiệm xanh – sạch – đẹp.

 

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Địa chỉ: Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thủy, Phú Thọ.

Lynn Times Thanh Thủy được triển khai xây dựng tại khu vực suối khoáng nóng tự nhiên Thanh Thủy, Phú Thọ. Các khu căn hộ tại đây đều được tích hợp bể khoáng nóng được dẫn xuất trực tiếp từ mạch nguồn trong lòng đất, đảm bảo phục vụ nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng có tác dụng tốt cho sức khỏe. Khu du lịch khoáng nóng Lynn Times Thanh Thủy cách Hà Nội 1 giờ di chuyển với diện tích khoảng 2ha gồm có 5 phân khu chính dự tính khai thác công suất khoảng 5000 lượt khách/ngày chắc chắn sẽ là địa điểm vô cùng hấp dẫn để tổ chức các hoạt động mang tính tập thể. 

Nguồn khoáng nóng Thanh Thủy có chứa các chất tương đương với các mỏ khoáng nóng tự nhiên tại chân núi Phú Sĩ của đất nước xứ phù tang, là hợp chất có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp, đường hô hấp với các căn bệnh tim mạch, đặc biệt còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư. Bạn có thể kết hợp tổ chức hoạt động team building 2 ngày 1 đêm với nghỉ dưỡng tại đây để trải nghiệm các dịch vụ ngâm tắm và tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với sự đầu tư vô cùng bài bản, đa dạng.

Tản Đà Resort

Địa chỉ: Tọa lạc tại Vân Hoà, Ba Vì, thủ đô Hà Nội.

Tản Đà resort nằm trong khu du lịch quần thể Bà Vì cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km, là địa điểm tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội với đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, phòng nghỉ và các dịch vụ vui chơi nghỉ dưỡng đa dạng. Nơi đây được xây dựng bởi không gian văn hóa Việt cổ cùng các dịch vụ spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên. 

Với ý nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà, nơi đây được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình hiền hòa rất thích hợp cho tổ chức các hoạt động như team building, trò chơi tập thể, khám phá, chèo thuyền,…

Tomodachi Retreat (Làng Mít)

Địa chỉ: Tomodachi Retreat (Làng Mít), thôn Trại Láng, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 phút đi xe, Tomodachi Retreat (Làng Mít) nổi tiếng là “thiên đường kiến trúc xanh” với phương châm thiết kế “kiến trúc hạnh phúc là khi người sử dụng công trình cảm thấy hạnh phúc, khỏe mạnh và an toàn”. Tomodachi Retreat (Làng Mít) là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Sơn Tây được giải nhất giải thưởng kiến trúc xanh “Spec Go Green” vào năm 2018 do Hội Kiến trúc sư Việt Nam trao tặng. 

Khách hàng đánh giá không gian thư giãn, nghỉ dưỡng tại đây khá cao bởi mỗi thiết kế ở đây đều có một câu chuyện thú vị riêng. Hơn nữa, chế độ ăn uống thực dưỡng cùng với các bài tập vận động, massage bấm huyệt cổ truyền giúp cho bạn lấy lại năng lượng và khởi tạo nguồn cảm hứng mới về cả thể chất và tinh thần. Làng Mít là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang có dự định tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội.

My Hill Sóc Sơn

Địa chỉ: My hill, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội.

Địa điểm được check in “rần rần” ngay sát Hà Nội gần đây mà bạn có thể chưa biết là My Hill Sóc Sơn thuộc khu du lịch hồ Đồng Quan, Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội 40km. Chỉ mất gần 1 giờ di chuyển, quý khách sẽ dừng chân tại một khuôn viên rộng lớn với diện tích lên đến hơn 1ha, nổi bật với cánh rừng thông rộng lớn, những cung đường đẹp và bầu không khí mát mẻ, trong lành.

Bên cạnh đó, thảm thực vật đa dạng, phong phú trong những ngọn núi quanh hồ Đồng Quan tạo cho du khách có cảm giác thoải mái trải nghiệm nhiều hoạt động như câu cá, cắm trại, tổ chức các chương trình team building, game show… Nếu đi qua đêm, du khách cũng có thể thuê lều trại để cắm trại, đốt lửa trại và tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

Gợi ý cho bạn những địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất
My Hill Sóc Sơn giúp người tham gia có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động như câu cá, cắm trại, tổ chức các chương trình team building, game show…

 

Kinh nghiệm tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội 

  • Địa điểm thuận tiện: Với yêu cầu gần Hà Nội bạn nên lựa chọn các địa điểm di chuyển từ trung tâm thành phố < 60km (các tỉnh lân cận hoặc vùng ngoại ô).
  • Xác định mục tiêu tổ chức team building: Gắn kết đồng đội, thư giãn nghỉ dưỡng hay phát triển năng lực nhân viên,…
  • Lên kế hoạch chi tiết từ trước: lộ trình, thời gian, địa điểm, ngân sách,…
  • Đa dạng các hoạt động: đan xen giữa team building và tham quan, nghỉ dưỡng.
  • Đảm bảo an toàn cho các thành viên trong đoàn
  • Thu thập đánh giá lấy ý kiến từ các thành viên trong đoàn để có được lịch trình phù hợp nhất.

Tour team building 2 ngày 1 đêm cần chuẩn bị những gì?

Thông thường team building sẽ kết hợp với các chuyến nghỉ dưỡng nên việc bạn cần làm là chuyển bị một tinh thần và năng lượng thoải mái để tham gia vào chương trình này.  Hoạt động team building sẽ đòi hỏi người tham gia phải có sức khỏe tốt để có thể trải nghiệm toàn bộ các trò chơi của chương trình. Do đó để có một chuyến nghỉ dưỡng hiệu quả bạn cần nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe và chuẩn bị một cơ thể khỏe mạnh. 

Bên cạnh 2 yếu tố nêu trên, bạn cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn trang phục phù hợp để tham gia chương trình. Thông thường team building 2 ngày 1 đêm sẽ tổ chức ngoài trời dưới dạng chuỗi các hoạt động, trò chơi. Bên cạnh những bộ đồ đẹp để check in sống ảo, bạn cần đem thêm những trang phục mát mẻ, trẻ trung, dễ vận động và hãy xem trước thời tiết của ngày tổ chức để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi.

Gợi ý cho bạn những địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất
Thông thường team building sẽ kết hợp với các chuyến nghỉ dưỡng nên việc bạn cần làm là chuyển bị một tinh thần và năng lượng thoải mái

 

Chi phí trọn gói cho chương trình team building 2 ngày 1 đêm

Chi phí phục vụ đoàn

  • Ăn uống: Nhà hàng, địa điểm tổ chức tiệc
  • Di chuyển: Ô tô, xe khách (30-45 chỗ),…
  • Lưu trú: Phòng ngủ, phòng nghỉ
  • Bảo hiểm du lịch: Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả đoàn.
  • Vé tham quan, sử dụng dịch vụ (nếu có)

Chi phí tổ chức chương trình team building

Tùy thuộc vào các hạng mục mà đơn vị tổ chức mong muốn. mỗi hạng mục sẽ có kịch bản riêng và phát sinh các chi phí khác nhau không cố định.

Chi phí mặt bằng:

  • Team building bãi biển: phát sinh phí của ban quản lý bãi biển
  • Team building resort: 1 số resort sẽ thu phí nếu đoàn không đặt dịch vụ tại đó
  • Team building bãi cỏ/khu sinh thái: Không gian rộng, thường sẽ thu phí vào cổng. Một số khu vực miễn phí vào cổng nếu đoàn sử dụng dịch vụ của họ.

Chi phí thiết bị, dụng cụ hỗ trợ đoàn: 

  • Âm thanh, ánh sáng: phụ thuộc vào quy mô tổ chức của đoàn. 
  • Chi phí media: quay phim, chụp ảnh, ghi hình các hoạt động của đoàn trong quá trình tổ chức.

Chi phí booking nhân sự tổ chức chương trình

  • Hướng dẫn viên/MC cho cả đoàn trong suốt thời gian tổ chức team building 2 ngày 1 đêm đặc biệt là trong hoạt động tổ chức các trò chơi team building.
  • Nhân sự vận hành chương trình: Chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ phục vụ các trò chơi team building. Dọn dẹp hậu kỳ sau khi chương trình tổ chức xong. Hỗ trợ các sự cố xảy ra trong quá trình tổ chức team building.
  • Nhân sự điều hành chương trình: điều hành trang thiết bị máy móc, âm thanh,…
  • Nhân sự biểu diễn (nếu có): Các tiết mục trình diễn khác như văn nghệ, DJ âm nhạc,…để thu hút chương trình.

Chi phí khác

Chi phí trang trí sân khấu,chi phí thiết kế và in ấn backdrop,…

HCMC Events – Đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp, trọn gói

Bằng những chia sẻ trên, HCMC Events hi vọng rằng bạn đã có được những gợi ý tốt nhất để lựa chọn địa điểm tổ chức team building 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức team building và là đối tác thân thiết của Vietcombank, Honda, Dat xanh Group, FLC Group,…chúng tôi tự hào là đơn vị tổ chức team building trọn gói, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Gợi ý cho bạn những địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất
HCMC Events – Đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp, trọn gói

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn địa điểm nào để tổ chức team building, chi phí các dịch vụ và kịch bản tổ chức chương trình cụ thể thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tự vấn rõ ràng hơn theo thông tin bên dưới.

  • Website: https://hcmcevents.com/
  • Tel: 0989.496.239 – 0913.311.911
  • Email: info@hoabinhtourist.comlan.pham@hoabinh-group.com
  • Address: 
  • Hà Nội: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.
  • Hồ Chí Minh: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM.

 

17/5/2024 72 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon