logo on menu

Ý tưởng – phong cách tổ chức sự kiện ngoài trời ấn tượng và độc đáo

Phong cách tổ chức sự kiện ngoài trời ấn tượng không chỉ là về việc tạo ra một không gian đẹp mắt, mà còn phụ thuộc và việc tạo ra trải nghiệm độc đáo và gắn kết, một cảm giác khoan khoái khi được hòa mình với thiên nhiên rộng mở dành cho khách mời. Hãy biến hóa không gian sự kiện của bạn thành một bữa tiệc độc đáo với những ý tưởng – phong cách tổ chức sự kiện ngoài trời ấn tượng, đầy sáng tạo và truyền cảm hứng dưới đây.

Các ý tưởng và phong cách cơ bản cho sự kiện được tổ chức ngoài trời

Tổ chức sự kiện ngoài trời là một cách tuyệt vời để tạo nên không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên và mang lại những trải nghiệm độc đáo cho khách mời. Dưới đây là một số ý tưởng và phong cách cơ bản để bạn có thể tổ chức một sự kiện ngoài trời ấn tượng và thành công:

Tổ chức sự kiện ngoài trời với hoa:

Hoa mang đến cho không gian một vẻ đẹp tự nhiên, rực rỡ và đầy sức sống. Hoa đem lại sự sang trọng và trữ tình cho bầu không khí mà chúng hiện diện. Chính điều này mà hoa là một phần không thể thiếu trong các ý tưởng trang trí sự kiện. Dưới đây là một số ý tưởng – phong cách tổ chức sự kiện ngoài trời ấn tượng với hoa:

  • Cổng hoa chào mừng: Cổng chào là nơi tiếp đón và tạm biệt khách mời, là ấn tượng đầu tiên mở ra một thái độ tích cực hay tiêu cực dành cho khách mời đến với sự kiện cũng như ấn tượng cuối cùng khi khách ra về. Làm một chiếc cổng bằng hoa sẽ giúp cho không gian sự kiện thêm rực rỡ và tạo bầu không khí vui tươi, tràn đầy sức sống. Có thể sử dụng hoa hồng cho lãng mạn, hoa hướng dương rực rỡ tươi vui, hoặc hoa lan cho sự sang trọng và tinh tế.
  • Khu vực chụp ảnh: Đây là nơi để khách mời lưu lại kỷ niệm dành cho sự kiện. Trang trí hoa thật bắt mắt và tinh tế tại khu vực chụp hình sẽ giúp nâng cao trải nghiệm dành cho khách mời, đồng thời đây cũng sẽ góp phần làm công cụ truyền thông mạnh mẽ cho chương trình khi biết khéo léo kết hợp những thông điệp, logo, sản phẩm,.. của doanh nghiệp.

  • Bàn tiệc: Trang trí bàn tiệc sự kiện bằng hoa là cách đơn giản và dễ dàng gây ấn tượng trực tiếp tới khách mời. Những lọ hoa xinh được cắm thật đơn giản và tinh tế, hoặc những cành hồng tươi tắn được đặt gọn ghẽ vào một chiếc lọ thủy tinh đặt giữa bàn tiệc kèm những cánh hồng rơi trên bàn tiệc sẽ là một hình ảnh vô cùng lãng mạn và tràn đầy sự tươi mới.
  • Sân khấu: Sân khấu là nơi tập trung các hoạt động chính của sự kiện, do đó cần được trang trí tỉ mỉ và ấn tượng. Tùy thuộc vào chủ đề của sự kiện để lựa chọn loại hoa và màu sắc sao cho phù hợp, vừa có thể làm nổi bật sân khấu nhưng vừa không làm cho những người đứng trên sân khấu bị nhấn chìm.
  • Lối đi: Trang trí lối đi bằng hoa là một ý tưởng hay và dễ thực hiện. Sử dụng những loại hoa nhỏ xinh như hoa cúc tana, hoa đồng tiền hoặc những bụi cỏ lau mềm mại để trang trí lối đi vừa tạo không gian ngập tràn sắc màu, vừa mang đến cảm giác thư thái gần gũi thiên nhiên.

Tổ chức sự kiện ngoài trời với hoa là một ý tưởng tuyệt vời để mang đến sự tươi mới, lãng mạn và ấn tượng cho sự kiện. Để toàn cảnh trang trí được hoàn hảo, cần chú ý lựa chọn hoa còn tươi, màu sắc hài hòa phù hợp với chủ đề sự kiện. Có thể kết hợp với đèn led để làm nổi bật hoa trang trí đối với các sự kiện diễn ra vào buổi tối.

Tổ chức theo lối cổ điển:

Tổ chức sự kiện ngoài trời theo lối cổ điển mang đến một không gian sang trọng, lãng mạn và đầy cuốn hút.  Một số ý tưởng – phong cách tổ chức sự kiện ngoài trời ấn tượng dưới đây có thể tham khảo:

  • Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích: Lựa chọn không gian có cây cối bao quanh, tán cây cao, xung quanh là những dây leo, bụi rậm để tạo nên một câu chuyện cổ tích lãng mạn cho sự kiện ngoài trời. Tạo điểm nhấn trang trí với những ngôi nhà gỗ nhỏ hoặc lều trại,… như trong các câu chuyện cổ tích. Hoặc biến không gian ngoài trời thành khu vườn lộng lẫy với thảm cỏ xanh mướt, hoa hồng rực rỡ, tượng điêu khắc,… Tạo điểm nhấn với đài phun nước, pergola,… sẽ làm nên một không gian cổ tích hệt như trong những câu chuyện của Andersen, vô cùng lãng mạn và hoài cổ.
  • Tái hiện khung cảnh lịch sử: Thực hiện một bữa tiệc ngoài trời sang trọng bằng cách trang trí khu vực sự kiện theo phong cách Châu Âu thời kỳ Phục hưng. Sử dụng bàn ghế gỗ, bộ chén dĩa sứ, khăn trải bàn bằng ren,… để tăng thêm không khí cổ điển và sang trọng. Hoặc có thể tái hiện khung cảnh náo nhiệt của lễ hội La Mã cổ đại với những gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian. Trang trí khu vực sự kiện bằng cờ, biểu ngữ, tượng điêu khắc,…

  • Mang âm hưởng nghệ thuật: Phong cách tổ chức sự kiện theo lối cố điển mang âm hưởng nghệ thuật là một ý tưởng độc đáo. Một không gian du dương những bản saxophone cổ điển trong khung cảnh lãng mạn, lung linh ánh đèn chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng khó quên cho khách mời khi tham dự tiệc ngoài trời. Có thể tổ chức một buổi hòa nhạc với sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng, ca sĩ opera,… Kết hợp trang trí những bó hoa như lavender tím, những đóa mẫu đơn hồng tinh khôi hoặc những bông cẩm tú cầu xanh biếc để tạo không gian thiên nhiên hài hòa. Những bức tranh vẽ theo trường phái trừu tượng được đặt dọc lối đi cũng là một ý tưởng tuyệt vời để không gian đậm chất nghệ thuật.

Ý tưởng – phong cách tổ chức sự kiện ngoài trời ấn tượng theo lối cổ điển là ý tưởng không quá mới mẻ nhưng không dễ để thực hiện. Phải cân đối các yếu tố từ nội dung chương trình cho đến bày trí không gian sao cho thật tinh tế mà không bị nhàm chán là một vấn đề khó nên phải chuẩn bị kỹ lưỡng.

Các buổi tiệc bên bể bơi:

Hồ bơi mát mẻ, không gian mở thoáng đãng và những bản DJ sôi động chắc chắn sẽ là một buổi tiệc ngoài trời khó quên. Để tạo nên một bữa tiệc hồ bơi ấn tượng, quý khách hàng có thể tham khảo một số gợi ý sau:

  • Lựa chọn chủ đề buổi tiệc: Việc lựa chọn một chủ đề cụ thể cho buổi tiệc sẽ giúp dễ dàng định hình cho nội dung chương trình và ý tưởng trang trí. “Mùa hè sôi động” sẽ tập trung trang trí với màu sắc rực rỡ, hoa lá nhiệt đới, trái cây tươi, và tổ chức các trò chơi vui nhộn dưới nước; “Như hoa mùa xuân” hãy sử dụng gam màu pastel nhẹ nhàng, trang trí với hoa cỏ mùa xuân tươi tắn, tổ chức các hoạt động thư giãn như đọc sách, chơi nhạc bên hồ bơi; “Thu bềnh bồng” ưu tiên trang trí với sắc vàng, cam, đỏ của lá cây mùa thu, thắp nến, và tổ chức các hoạt động như nướng BBQ bên cạnh hồ, thưởng thức âm nhạc nhẹ nhàng. Hoặc có thể lựa chọn chủ đề theo màu sắc, theo phim ảnh, âm nhạc,…

  • Trang trí: Tiệc bể bơi là thiên đường cho những tín đồ đam mê dùng bong bóng, bóng bay để trang trí. Bởi sự bồng bềnh của bong bóng sẽ góp phần làm sôi động cho không khí của tiệc hồ bơi. Dùng những chiếc phao nhiều hình thù, ưu tiên theo chủ đề của buổi tiệc để khách mời có thể vui chơi thoải mái và an toàn. Sử dụng thêm hoa tươi, cây xanh để tô điểm cho không gian thêm phần xanh mát.
  • Ánh sáng và âm nhạc: Tùy thuộc vào chủ đề chương trình để lựa chọn âm nhạc và ánh sáng cho phù hợp. Sử dụng ánh sáng vàng ấm và những bản  acoustic để tạo bầu không khí thư giãn, lãng mạn cho buổi tiệc ấm cúng, ánh sáng trắng xanh nếu đó là một buổi tiệc sôi động ngập tràn những bản DJ remix. Với những chủ đề tiệc lãng mạn nhẹ nhàng, có thể sử dụng thêm đèn nến, đèn lồng để tăng thêm phần lung linh huyền ảo.
  • Ẩm thực: Chuẩn bị các món ăn nhẹ, finger food phù hợp để khách mời dễ dàng thưởng thức trong khi bơi lội hoặc tham gia các hoạt động vui chơi. Có thể set up quầy bar phục vụ cocktail, mocktail, bia, khu vực nướng BBQ để đa dạng ẩm thực cho khách mời… Chuẩn bị bánh kem, tráng miệng phù hợp với chủ đề của bữa tiệc.

Bên cạnh không gian bể bơi chính của sự kiện, có thể set up các khu vực nghỉ ngơi thoải mái gần bể bơi bằng cách đặt bàn, ghế sofa mềm mại để khách mời có thể thư giãn và tận hưởng không khí mát mẻ của buổi tiệc. Tiệc bể bơi thích hợp nhất khi tổ chức vào mùa hè, dành cho các thể loại sự kiện sôi động và thân mật. Khi tổ chức tiệc bể bơi cần đảm bảo an toàn cho khách mời khi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước, chuẩn bị đầy đủ nhân viên cứu hộ để đề phòng trường hợp khẩn cấp.

Tổ chức sự kiện ngoài trời với bóng bay:

Với những sự kiện ngoài trời cần không khí tươi vui, sôi động và tràn ngập màu sắc thì chắc chắn bóng bay là không thể thiếu. Một số ý tưởng – phong cách tổ chức sự kiện ngoài trời ấn tượng với bóng bay dưới đây quý khách hàng có thể tham khảo:

  • Lễ hội bóng bay: Một chiếc cổng chào với những quả bóng bay khổng lồ để tạo ấn tượng ban đầu thật mạnh mẽ đến khách mời. Sử dụng bóng bay với nhiều màu sắc khác nhau để làm nên một bầu không khí vui tươi, náo nhiệt. Trang trí lối đi, khu vực chụp ảnh với những bức tượng được làm từ bóng bay. Có thể thuê một nghệ nhân làm bóng bay để có thể biểu diễn và tạo hình bong bóng tặng cho khách mời.
  • Tiệc sinh nhật bong bóng: Những quả bóng bay đủ màu sắc xinh tươi, những bóng số, bóng chữ được trang trí trên backdrop để truyền tải nội dung của buổi tiệc có lẽ là đã quá quen thuộc với chúng ta. Sử dụng bóng bay theo chủ đề sinh nhật như màu sắc yêu thích, nhân vật hoạt hình yêu thích,… Với những buổi tiệc dành cho trẻ em, có thể tạo khu vực vui chơi với các trò chơi liên quan đến bóng bay.

  • Bong bóng khai trương: Trang trí cổng chào bằng vòm bóng bay khổng lồ với nội dung liên quan đến sự kiện khai trương. Có thể dùng những quả bóng trong suốt, bên trong có mô hình của sản phẩm khai trương để tạo điểm nhấn cho sự kiện, vừa là ý tưởng trang trí độc đáo, vừa giúp truyền tải thông điệp chương trình thật ấn tượng. Tạo hình logo công ty từ bóng bay và trang trí không gian sự kiện với bóng bay có màu sắc chủ đạo của thương hiệu để tạo ấn tượng tổng thể. Có thể thả bóng bay sau kết thúc khai mạc chương trình hoặc sau tổng kết sự kiện để tạo hiệu ứng đẹp mắt và hoành tráng.

HCMC Events đơn vị tổ chức sự kiện ngoài trời chuyên nghiệp, trọn gói

Được biết đến đã thành công tổ chức rất nhiều sự kiện từ miền Bắc đến miền Nam, HCMC Events chúng tôi tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện ngoài trời chuyên nghiệp, trọn gói, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo. Với dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, chúng tôi giúp tiết kiệm thời gian và công sức của quý khách hàng, đồng thời giữ chi phí vô cùng hợp lý và cạnh tranh.

Hãy để HCMC Events chúng tôi đồng hành cùng quý khách hàng từng bước trên hành trình tổ chức sự kiện ngoài trời thật độc đáo và ấn tượng. Nhờ vào nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin hiểu rõ và đáp ứng mọi yêu cầu để tạo nên một sự kiện ngoài trời thành công. Chúng tôi trang bị thiết bị hiện đại, lập kế hoạch rõ ràng, cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng và có đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Các đối tác lâu năm của chúng tôi bao gồm Vietcombank, Honda, Đất Xanh Group, FLC Group,…

Liên hệ với HCMC Events ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và lên kế hoạch cho một sự kiện ngoài trời thành công và đáng nhớ!

Website: https://hcmcevents.com/

Tel: 0989.496.239 – 0913.311.911

Address:

Hà Nội: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Hồ Chí Minh: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM.

24/7/2024 127 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon