logo on menu

Quà tặng lễ ra mắt sản phẩm mới mọi người nên biết

Trên thị trường hiện nay với sự xuất hiện của đa dạng các dòng sản phẩm mới đến từ các công ty, doanh nghiệp nổi tiếng. Phương thức để xác lập thương hiệu nhanh chóng bằng việc tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới cùng những quà tặng tri ân khách hàng từ chính sản phẩm mới sản xuất đó. Việc nhận được quà tặng sẽ giúp tạo điều kiện cho quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, đồng thời tạo mối quan hệ thân thiện với khách hàng. Vậy hãy cùng  HCMC Events tìm hiểu về quà tặng ra mắt sản phẩm mới cho doanh nghiệp qua bài viết dưới đây!

Khám phá thuật ngữ “ Quà tặng lễ ra mắt sản phẩm mới”

Có thể hiểu đơn giản, khi các công ty tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới để quảng bá thương hiệu thì phía ban tổ chức chương trình sẽ chuẩn bị những phần quà hấp dẫn cho những vị khách tham dự sự kiện. Thông thường quà của buổi lễ chính là sản phẩm mới ra mắt của công ty để quý khách hàng có thể trải nghiệm dùng thử cho những nhận xét, đánh giá, và nếu sử dụng tốt thì sẽ giới thiệu bạn bè ủng hộ dòng sản phẩm này. Đây cũng chính là một cách thức truyền thông hiệu quả.

Ý nghĩa của quà tặng ra mắt sản phẩm

Truyền thông, quảng bá sản phẩm hiệu quả

Khi tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới của một công ty, những người tham dự sự kiện sẽ nhận được quà tặng từ chương trình để từ đó tăng lượng người biết đến sản phẩm. Đồng thời, thông qua backdrop chụp ảnh cùng quà tặng đăng tải trên các trang mạng xã hội cũng thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của đông đảo mọi người, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Xây dựng mối quan hệ thân thiện với đối tác và khách hàng.

Món quà như một lời tri ân, cảm kích sự tham gia của quý khách hàng trong buổi lễ, cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của quý vị đối với sản phẩm của công ty. Bên cạnh đó,  trao nhau món quà như gửi trao tình yêu thương, sự gắn bó, với đong đầy những tình cảm, tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và các đối tác đã hợp tác, đồng hành cùng công ty.

Tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng

Khách hàng tham dự buổi lễ sẽ cảm thấy được sự tôn trọng, nhiệt tình từ phía doanh nghiệp bởi những món quà nhỏ mà ý nghĩa. Khách hàng sẽ có cơ hội thử chất lượng của sản phẩm đưa ra những đánh giá, phản hồi tích cực để cải thiện sản phẩm đạt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Như một lẽ tất yếu, nhận được quà tâm trạng của khách hàng sẽ phấn khởi, vui vẻ, thấy được sự chu đáo, quan tâm từ công ty. Chắc chắn rằng, doanh nghiệp đã thành công trong việc ghi điểm, tạo ấn tượng tốt trong cảm nhận của khách hàng.

Khẳng định thương hiệu của sản phẩm

Qua chương trình, với những món quà được trao đến tay khách tham dự sẽ giúp khẳng định thương hiệu của sản phẩm trên thị trường. Với nguyên liệu tốt, và quy trình sản xuất kỹ thuật hiện đại, hứa hẹn sản phẩm sẽ dành được sự ưu ái của người tiêu dùng, tiếp tục phát triển thương hiệu sản phẩm không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.

Quà tặng lễ ra mắt sản phẩm đề cao tính tập thể

Sau một quá trình sản xuất với sự đúc kết những tinh hoa để cho ra mắt sản phẩm hoàn hảo, và tuyệt vời nhất, thì buổi lễ ra mắt sản phẩm chính là cơ hội để đánh dấu sự xuất hiện của sản phẩm trên thị trường với những tính năng ưu việt, vượt trội. Đồng thời, đây còn là dịp để tôn vinh những nhân viên – người nghệ sĩ tài hoa chuyên nghiệp đã dùng sự nhiệt huyết, sáng tạo, tìm tòi, nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân để thành công cho ra mắt sản phẩm mới.

Sự thành công của sản phẩm không phải chỉ dựa trên yếu tố cá nhân riêng lẻ mà là tinh thần đoàn kết của cả tập thể, những con ong chăm chỉ cần mẫn, góp mật làm nên hương. Tin chắc rằng với tâm huyết của tất cả nhân viên đúc kết trong sản phẩm thì sản phẩm sẽ có được thành công rực rỡ về doanh số bán hàng, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

Bởi thuộc tính tập thể, nên khi lựa chọn quà tặng nên chọn những phần quà mang ý nghĩa tôn vinh sức mạnh tập thể và tri ân công sức của toàn bộ nhân viên. Và có lẽ, món quà giá trị nhất chính là sản phẩm mới ra mắt bởi đó là kết tinh tinh thần của tất cả mọi người.

Quà tặng cổ vũ tinh thần

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới như một là sự khởi đầu bắt đầu một chặng hành trình đi đến chinh phục trái tim người dùng trong thị trường đầy sự cạnh tranh. Vậy nên để chiếm ưu thế về mặt truyền thông, đưa hình ảnh sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều người thì cần có chiến quảng bá thương hiệu hiệu quả. Để cổ vũ tinh thần cho sự cố gắng của toàn bộ nhân viên và tinh thần của những vị khách mời tham gia thì phía doanh nghiệp nên chọn những sản phẩm quà tặng liên quan đến sản phẩm mới ra mắt như in trên quà tặng in khắc thông tin, hình ảnh sản phẩm hoặc có thể hãy dành tặng chính sản phẩm mới ra mắt như một sự quảng bá và để quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm. Chắc chắn đây sẽ là món quà mang ý nghĩa sâu sắc nhất là nguồn động viên to lớn cho các doanh nghiệp.

HCMC Events – đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm trọn gói chuyên nghiệp

HCMC Events tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm trọn gói cho các doanh nghiệp hàng đầu cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phương châm hoạt động của HCMC Events luôn lấy khách hàng làm động lực để cố gắng không ngừng hoàn thiện, trau dồi các kỹ năng, đưa ra các sáng tạo làm mới mình hơn mỗi ngày để đáp ứng được sự phát triển của xã hội, cập nhật những xu hướng thịnh hành cũng như  nhu cầu của quý khách hàng.

Không chỉ làm tốt vai trò của mình trong các sự kiện ra mắt sản phẩm mới mà thế mạnh của HCMC Events còn được thể hiện trong tất cả các hoạt động tổ chức sự kiện. HCMC Events sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế từ kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật sân khấu đến việc xây dựng kịch bản chi tiết cùng các quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới với dịch vụ và giá cả chất lượng, uy tín hàng đầu.

Hãy để HCMC Event được đồng hành cùng quý công ty trong các sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Nhấc máy và liên hệ với chúng tôi, HCMC EVent sẽ cố gắng giải đáp các thắc mắc và cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất.

Website: https://hcmcevents.com/

Tel: 0989.496.239

Address:

Hà Nội: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Hồ Chí Minh: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM.

5/6/2024 84 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon