logo on menu

5+ mẫu tờ rơi cho sự kiện khai trương

Phải chăng việc truyền thông chỉ thực sự diễn ra thông qua các trang mạng xã hội? Bên cạnh việc quảng bá sự kiện theo cách hiện đại và phổ biến đó, thì cách truyền tải thông tin truyền thống thông qua các mẫu tờ rơi khai trương là giải pháp hiệu quả đưa thông tin đến quý khách hàng. Đây được xem là việc khởi đầu vô cùng quan trọng để mang lại sự thuận lợi trong kinh doanh, mong chờ sự quan tâm và đón nhận của quý khách hàng. Có phải bạn đang tìm hiểu những mẫu tờ rơi khai trương độc đáo, ấn tượng? Hãy cùng HCMC Events tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có những ý tưởng lựa chọn mẫu tờ rơi phù hợp và lôi cuốn nhất nhé!

Những lý do nên in mẫu tờ rơi khai trương

Khám phá từ khóa “mẫu tờ rơi”

Các tờ rơi được in ấn và thiết kế bao gồm các hình ảnh cũng như thông tin về sự kiện khai trương đó nhằm mục đích quảng bá thương hiệu để nhiều người biết đến, và hy vọng nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng. Chính sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng sẽ là tiền đề cơ sở cho sự hưng thịnh của doanh nghiệp.

Đơn giản trong khâu thiết kế và là phương thức marketing hiệu quả

Mẫu tờ rơi khai trương là ấn phẩm marketing dễ thực hiện nhưng đem năng suất cao. Đây là hình thức quảng cáo được sử dụng rộng rãi cho các hoạt động khai trương để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Đồng thời, với nguyên liệu rẻ và dễ tiến hành nên thực hiện in ấn nhanh, mà chi phí lại vô cùng hợp lý. Với sự thuận tiện nhỏ gọn về hình thức thì tờ rơi có mặt ở những góc phố đông người qua lại đến, các điểm sôi động để dễ tiếp cận sự quan tâm của quý khách hàng.

Bên cạnh nội dung thông tin chính về sự kiện khai chương có thể thiết kế linh hoạt các hình ảnh mang tính gây cười hài hước, kèm theo các ưu đãi giảm giá, tặng quà để thu hút sự phấn khích, mong chờ của mọi người.

Dành sự ưu ái, quan tâm, thu thập thông tin từ khách hàng

Mẫu tờ rơi sự kiện khai trương là một phương thức hiệu quả để thu thập thông tin, dành sự quan tâm, mong chờ từ phía khách hàng. Dưới đây là các bước để cung cấp và thu thập thông tin khách hàng dễ dàng thông qua tờ khai trương:

  • Thiết kế mẫu tờ rơi ấn tượng, đặc sắc: Tạo một tờ rơi khai trương chuyên nghiệp và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Với màu sắc, thiết kế hình ảnh và nội dung phù hợp chắc chắn sẽ nhanh chóng dành được sự ưu ái, quan tâm của quý khách hàng

  • Đem đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt: Những ưu đãi giảm giá, quà tặng hấp dẫn khi tham gia sự kiện sẽ đem lại niềm vui, sự háo hức, mong chờ của khách hàng nhằm tạo không khí sôi động tưng bừng ngày khai trương.
  • Yêu cầu các thông tin cần thiết: Xác định các thông tin muốn thu thập từ khách hàng để biết sự yêu chuộng của họ để từ đó có những chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng đem lại nguồn doanh thu cao.

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí quảng cáo sẽ để dành quỹ cho các khâu khác đảm bảo hiệu quả và chất lượng hơn nữa cho sự kiện.

Mẫu tờ rơi thường được in ấn với số lượng lớn và sử dụng nhiên liệu giấy nên có giá thành rẻ, giúp giảm chi phí sản xuất so với các hình thức marketing khác như quảng cáo truyền hình hoặc báo chí.

Nội dung thường in trên các mẫu tờ rơi

  • Thông tin chính về sự kiện khai trương: yêu cầu về ngày, giờ, địa điểm và mục đích tổ chức sự kiện. Những thông tin được cung cấp một cách chi tiết, rõ ràng nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng đến với doanh nghiệp càng cao.
  • Giới thiệu về doanh nghiệp mới khai trương: Mô tả ngắn gọn về lĩnh vực hoạt động, sản phẩm dịch vụ, giá trị và phương châm kinh doanh của doanh nghiệp. Những thông tin tạo sự thu hút và ấn tượng cho khách hàng một cách tốt nhất.
  • Voucher và các chương trình khuyến mãi: Những ưu đãi giảm giá luôn thu hút sự quan tâm và đón nhận từ quý khách hàng. Trong thời gian đầu khai trương sẽ có lượng lớn khách hàng biết đến tạo sự uy tín, làm nên hình ảnh thương hiệu.

  • Thông tin liên hệ: Cung cấp địa chỉ chi nhánh, số điện thoại, địa chỉ email, website để khách hàng có thể liên hệ tư vấn tìm hiểu thêm các thông tin về doanh nghiệp.
  • Hình ảnh minh họa: Thông thường các hình ảnh được thiết kế bắt mắt mang tính hài hước, vui vẻ, ý nghĩa gắn liền với thương hiệu doanh nghiệp, truyền tải thông điệp tạo ấn tượng với khách hàng.

Các mẫu tờ rơi cho sự kiện khai trương độc đáo, ấn tượng

HCMC Events – đơn vị tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trở thành người bạn đồng hành tổ chức thành công các sự kiện lớn nhỏ của doanh nghiệp, HCMC Events tự hào mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng cùng các phương tiện kỹ thuật và chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng đầy uy tín, hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ cho mọi trải nghiệm của bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện khác như sự kiện hội nghị khách hàng, sự kiện ra mắt sản phẩm mới, tiệc gala dinner, team building,…cùng nhiều hoạt động khác cho doanh nghiệp. Với tất cả những gì đang nỗ lực, HCMC Events tự tin mang đến cho quý công ty, doanh nghiệp dịch vụ tổ chức team building chất lượng, chuyên nghiệp nhất. Hotline của chúng tôi luôn mở sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc và giải đáp tư vấn nhiệt tình, tận tâm! Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của chúng tôi hoặc cần tư vấn, thiết kế, báo giá trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Website: https://hcmcevents.com/

Tel: 0989.496.239 – 0913.311.911

Email: info@hoabinhtourist.comlan.pham@hoabinh-group.com

Address:

Hà Nội: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Hồ Chí Minh: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM.

28/5/2024 91 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon