logo on menu

Mẫu backdrop, background, banner tri ân khách hàng

Chương trình tri ân khách hàng sẽ trở nên chuyên nghiệp và có vị thế hơn khi sử dụng những chiếc Backdrop xinh xắn, góp phần mang đến không gian tích cực trong quá trình hoạt động. Thông qua backdrop, sẽ làm nổi bật thông tin chủ đề cũng như mục tiêu chính của sự kiện để mọi người dễ dàng nắm bắt. Vậy làm sao để tạo ra được một chiếc backdrop ấn tượng, thu hút, phù hợp với sự kiện tri ân của quý khách hàng? Đừng lo, hãy để HCMC Events cùng quý doanh nghiệp lên ý tưởng mang đến những chiếc backdrop hội tụ sự sáng tạo và tính thẩm mỹ cao, nhằm đáp ứng nhu cầu và cung cấp sự lựa chọn tối ưu cho quý khách!

Vì sao cần thiết kế backdrop tri ân khách hàng

Trước khi đi trả lời cho câu hỏi này thì HCMC Events sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin để định nghĩa cho cụm từ khóa “Backdrop”:

Backdrop là gì?

Backdrop là một cụm từ tiếng anh dùng để chỉ những hình ảnh, khung nền phía sau. Hay hiểu đơn giản Backdrop chính là phông nền thường xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ như team building, buổi họp báo, triển lãm, sự kiện tri ân khách hàng…Backdrop thường được đặt ở vị trí trung tâm và được thiết kế tạo hình phù hợp mang tính thông báo về sự kiện đang diễn ra. Thông thường trên Backdrop sẽ  xuất hiện các thông tên về tên chương trình, thời gian, địa điểm tổ chức, logo doanh nghiệp.

Chính bởi vai trò to lớn mà Backdrop mang lại trong các chương trình tri ân khách hàng, vậy nên dưới đây sẽ là một số ý nghĩa của Backdrop team building nhằm giải đáp cho câu hỏi “Vì sao cần thiết kế Backdrop tri ân khách hàng”

Tạo sự chuyên nghiệp, và nâng cao vị thế của chương trình

Theo như vị trí lắp đặt backdrop thì đây sẽ là trung tâm thu hút ánh nhìn đầu tiên của người tham gia khi tham dự bất kỳ sự kiện nào. Đó sẽ là nơi cung cấp thông tin nhanh nhất cho người tham dự biết được sơ lược thông tin về chương trình mình tham gia. Một backdrop được thiết kế chỉn chu, độc đáo sẽ tạo được thiện cảm và ấn tượng cho người tham gia và họ sẽ có cảm nhận đây thực sự là chương trình chuyên nghiệp, có quy mô tầm cỡ hoành tráng.

Là công cụ truyền thông hiệu quả

Backdrop đóng vai trò quan trọng trong việc quay hình chụp ảnh, là phông nền đẹp tạo nên những bức ảnh xinh tươi. Hình ảnh Backdrop với đầy đủ những thông tin nội dung sẽ đưa chia sẻ trên các trang mạng sẽ hội thu hút lượng lớn người tương tác sẽ góp phần đưa hình ảnh công ty đến gần hơn với công chúng. Đây chính là phương pháp truyền thông, pr hiệu quả mà tiết kiệm chi phí, dễ thực hiện.

Là phương tiện truyền tải thông tin đặc biệt thu hút

Chắc chắn rằng, người tham dự sẽ nắm bắt được thông tin một cách nhanh chóng thông qua Backdrop bởi nó như bản thông báo về chương trình sự kiện đang diễn ra. Đồng thời còn hình dung trong tưởng tượng của người tham dự những ý nghĩa, thông điệp, chủ đề mà chương trình muốn truyền tải.

Là người bạn check-in lý tưởng

Đây được xem là địa điểm check in lý tưởng cho khách mời tham dự, họ chụp những bức ảnh cùng phông nền chương trình để lưu giữ kỉ niệm, đánh dấu sự góp mặt của quý khách trong sự kiện đó. Đồng thời khi những tấm hình được đăng cùng với backdrop trên các nền tảng xã hội lại đã góp phần quảng bá cho chương trình, thương hiệu công ty.

Các mẫu backdrop, background, banner tri ân khách hàng ấn tượng nhất

Những tiêu chí đánh giá một sự kiện diễn ra thành công và hiệu quả

HCMC Events – Đơn vị thiết kế thi công backdrop và tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp

Công ty tổ chức sự kiện HCMC Events là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ và thiết kế các mẫu backdrop hội nghị tri ân khách hàng nói riêng và tổ chức các dịch vụ cho sự kiện nói chung trọn gói, đáng tin và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhà, là người bạn uy tín của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, HCMC Events còn sở hữu đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, các dụng cụ âm thanh, loa đài và các trang thiết bị hiện đại cùng tinh thần, tận tâm nhiệt huyết hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

HCMC Events luôn không ngừng trau dồi và hoàn thiện hơn mỗi ngày để xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của quý khách hàng. Đến với HCMC Events, quý doanh nghiệp đã chọn đúng người bạn đích thực cùng mình tổ chức thành công các sự kiện tri ân khách hàng. Hotline của chúng tôi luôn mở để sẵn sàng giải đáp và tư vấn nhiệt tình nhất dịch vụ trọn gói chương trình tri ân cho các sự kiện của quý khách hàng!

26/5/2024 178 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon