logo on menu

Đi Team building cần chuẩn bị

Team building là một hoạt động không thể thiếu cho các công ty, doanh nghiệp hay nhóm bạn mỗi khi dịp hè về. Sau những giờ làm việc mệt mỏi thì đây là thời gian để mọi người có cơ hội được thư giãn, được vui chơi, gắn kết các thành viên với nhau. Tuy nhiên, để cuộc team building diễn ra suôn sẻ thì nên mang theo những gì, cần chuẩn bị những đồ gì? Đó luôn là câu hỏi mà nhiều người chuẩn bị tham gia team building rất quan tâm. Vậy hãy cùng HCMC Events cùng khám những đồ dùng cần chuẩn bị cho một chuyến đi chơi team building thật hoàn hảo nhé!

Đi team building bạn cần chuẩn bị những gì
Team building là một hoạt động không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp

 

Hoạt động team building là gì?

Hoạt động team building là việc tổ chức các hoạt động nhằm mục đích thúc đẩy sự gắn kết và hiệu suất làm việc của một nhóm. Thông qua các hoạt động này, các thành viên trong nhóm có cơ hội giao lưu, tương tác và làm việc cùng nhau ngoài môi trường công việc hàng ngày. Điều này giúp tăng cường sự hiểu biết, tin tưởng và sự phối hợp giữa các thành viên, từ đó tạo ra một môi trường làm việc tích cực và sáng tạo hơn. Các hoạt động team building có thể bao gồm các trò chơi, thử thách nhóm, hoạt động ngoại khóa ngoài trời.

Cần chuẩn bị gì cho teambuilding?

Chuẩn bị balo, vali phù hợp

Chuẩn bị balo, vali cho chuyến team building là một ưu tiên hàng đầu. Nếu doanh nghiệp bạn chỉ đi trong ngày thì một chiếc balo là đủ để bạn đựng các đồ vật cá nhân. Nếu có chuyến đi xa cần phải đi máy bay, bạn ưu tiên chọn vali. Vì vali có thể dễ dàng kéo đi, thuận tiện trong việc di chuyển và bảo vệ được đồ đạc bên trong. Lưu ý, bạn nên lưu ý khối lượng của vali và khi ký gửi hành lý phải có những hiệu để đánh dấu hành lý của mình, để không bị thất lạc.

Vật dụng cá nhân

Vì team building thường được các công ty kết hợp giữa việc vui chơi và du lịch nên lịch trình thường kéo dài từ 2 – 3 ngày. Vì vậy, bạn nên liệt kê danh sách các vật dụng cần đem đi để khi chuẩn bị hành lý bạn không cần phải suy nghĩ nên đem cái nào, nên bỏ cái nào. 

Hoạt động team building chủ yếu được tổ chức ngoài trời hoặc bãi biển. Mũ nón, găng tay, kem chống nắng được xem là vật dụng cần thiết nhất cần phải chuẩn bị thật kỹ để bảo vệ làn da. Các vật dụng khác như: bàn chải đánh răng, kem đánh răng, lược, các món đồ skincare… để sinh hoạt suốt quá trình.

Điều quan trọng trong một chuyến đi xa là phải chuẩn bị các giấy tờ tùy thân. Giấy tờ để bạn hoàn thành nhanh các thủ tục vào máy bay, checkin,checkout khách sạn. Vì vậy đừng bỏ quên!

Các vật phẩm y tế

Trong một cuộc vui chơi ngoài trời không thể tránh khỏi các sự cố chấn thương, gặp vấn đề sức khỏe nên hãy chuẩn bị thật kĩ bộ dụng cụ y tế cần thiết như: thuốc đỏ, băng gạc, oxy già, băng cá nhân… 

Đồng thời, cần đem theo các loại thuốc cảm, thuốc sốt, các loại dầu để cấp ứng kịp thời các tình huống khẩn cấp. Để chuyến đi được suôn sẻ, vui vẻ hãy chuẩn bị các vật dụng chăm sóc bản thân và một sức khỏe thật tốt nhé.

Trang phục thoải mái, phù hợp

Vì là các hoạt động vui chơi giải trí nên hãy chọn quần áo có độ co giãn thoải mái, có khả năng thấm hút mồ hôi giúp bạn có thể vui chơi hết mình. Các chị em nên chọn quần áo thoải mái, vừa văn với dáng người, không nên mang váy và guốc để tránh gây chấn thương và khó tham gia các hoạt động tập thể. Nên chuẩn bị một đôi giày bata để có thể thoải mái trong khi di chuyển, chạy nhảy. Ngoài ra, có thể chuẩn bị áo nhóm hoặc đồng phục để bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên những người đồng đội của mình.

Đi team building bạn cần chuẩn bị những gì
Bạn cần lên kế hoạch, checklist những thứ cần mang để trải nghiệm hoạt động một cách tốt nhất nhé!

 

Một vài yếu tố khác cần chuẩn bị cho team building

Rèn luyện sức khỏe

Để có một chuyến đi tốt, đầu tiên bạn phải có đủ sức khỏe. Các hoạt động team building đa số đều cần về thể lực, cần sự phối hợp giữa các người. Do vậy cần phải có sức khỏe, sự bền bỉ để có thể tham gia hết mình để dành chiến thắng. 

Nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, tránh ăn những thức ăn dầu mỡ, tránh uống đồ có cồn rượu, bia để có một sức khỏe thật tốt. 

Tinh thần thoải mái

Hoạt động team building là hoạt động để các thành viên có cơ hội được lập nhóm, được giao lưu, gắn kết với nhau. Vây hãy chuẩn bị một tinh thần thoải mái nhất để cùng trải qua những khoảng thời gian thú vị cùng mọi người. Dù cuộc chơi có vui như thế nào những người tham không có tinh thần thì chắc chắn hiệu quả chương trình sẽ bị giảm đi. Tinh thần không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến cả nhóm, không động lực để hoàn thành các phần thi. Vì vậy, khi đã tham gia vào một hoạt động tập thể, hãy bỏ hết những chuyện cá nhân để có thể hòa mình cùng với cuộc vui. Đây là một dịp để có thể chơi hết sức, vui hết sức vì vậy bạn hãy chuẩn bị tinh thật thật thoải mái nhé!

Đi team building bạn cần chuẩn bị những gì
Hãy chuẩn bị một tinh thần thoải mái nhất để cùng trải qua những khoảng thời gian thú vị cùng mọi người.

 

Một vài lưu ý khi chuẩn bị đồ team building

Không mang theo nhiều đồ vật không cần thiết

Bởi vì đây là một chuyến đi hoạt động vui chơi, không nên mang theo các vật dụng có giá trị như laptop, ipad, trang sức đắt tiền như vòng tay, nhẫn, dây chuyền… Trong quá trình vui chơi, khó có thể quản lý hết tất cả vật dụng của mình vì thế sẽ có trường hợp bị mất đồ, bị thất lạc. Chính vì thế, bạn hãy bỏ hết tất cả những vật dụng ấy ở nhà. Hãy mang những thứ cần thiết cho chuyến đi!

Mang theo vật dụng cá nhân nhỏ gọn

Để hành trang của bạn không quá cồng kềnh thì bạn nên mang theo vật dụng cá nhân nhỏ gọn để thuận tiện cho mỗi lần sử dụng.

Các chị em phụ nữ thường có rất nhiều món đồ mỹ phẩm, skincare. Nó thực sự chiếm diện tích của vali bạn. Thay vì, bạn đem nguyên một chai mỹ phẩm to đùng theo thì bạn sử dụng bộ chiết mỹ phẩm sẽ tiện lợi hơn. Các vật dụng khác như khăn tắm, dầu gội, sữa tắm, bạn có thể không đem theo vì trong khách sạn đã chuẩn bị sẵn. Nhưng nếu bạn là một người kĩ lưỡng, bạn nên chiết dầu gội, sữa tắm vào những chai nhựa nhỏ để mang theo. Cực kì tiện lợi, không chiếm quá nhiều diện tích của vali. 

HCMC Events – Đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp

HCMC Events là đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo không ngừng, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm độc đáo và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Bằng việc kết hợp các hoạt động tập thể sáng tạo, chúng tôi giúp cải thiện tinh thần đồng đội, tăng cường gắn kết và nâng cao hiệu suất làm việc của nhóm. HCMC Events tự hào là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về team building của doanh nghiệp.

Đi team building bạn cần chuẩn bị những gì
HCMC Events – Đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp

 

Hy vọng với những chia sẻ từ HCMC Events, doanh nghiệp bạn sẽ có được một chuyến team building thật bổ ích và ý nghĩa. Hãy chuẩn bị thật tốt những thứ cần thiết và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng team nhé!

 

23/5/2024 58 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon