logo on menu

Cho thuê cờ team building đủ màu sắc

Một buổi building sẽ trở nên thú vị hơn bởi các màu sắc của các lá cờ, chúng góp phần tạo không khí sôi động, náo nhiệt cũng như đem đến năng lượng, sự đoàn kết cho các thành viên. Vậy ý nghĩa của cờ team building có phải được coi là biểu tượng của sức mạnh nhóm, là sự khởi sắc cho những thuận lợi và thành công? Hãy cùng HCMC-Events tìm hiểu về cờ team building nhé!

Cờ team building được định nghĩa như thế nào?

Có thể hiểu đơn giản cờ team building là loại cờ được sử dụng trong các chương trình team building.Chúng thu hút khi được thiết kế với màu sắc và biểu tượng đặc trưng của nhóm hoặc các hoạt động team building.Đồng thời nó có thể được sử dụng để truyền tải thông điệp, ý nghĩa của hoạt động,thể hiện tinh thần đoàn kết của nhóm.

Cờ team building thường được làm từ các chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất là bằng vải bởi nó có độ bền cao.Với sự kết hợp giữa tạo kiểu hình dáng và in màu kỹ xảo đã đem đến cho các đội nhóm những màu cờ độc đáo nhất thể hiện tinh tinh thần đồng đội cao.

Những mẫu cờ team building phổ biến tại HCMC-Events:

Cờ cánh buồm với thiết kế sáng tạo

Đây là loại cờ được dùng phổ biến cho các hoạt động team building ở bãi biển.Ngay từ cái tên chúng ta đã có thể hình dung ra được hình dạng của lá cờ, đó là  một lá cờ được thiết kế theo hình dáng cánh buồm với kích thước lớn,màu sắc tươi sáng nổi bật mang lại cảm  giác mới mẻ vui tươi cho người tham gia.Cấu tạo của cờ gồm có lá cờ, thần cờ và chân cờ.Lá cờ được làm từ loại vải cao cấp,giữ màu tốt, thân cờ được làm bằng sắt hoặc inox đảm bảo độ chắc chắn và với chân đế giữ tạo độ vững  chãi cho chiếc cờ.Hình ảnh chiếc cờ tung bay tượng trưng cho sự vươn lên, vượt qua thách thức đi đến đỉnh cao thành công.Cờ cánh buồm-sự lựa chọn hoàn hảo cho team nhóm  trong những chuyến đi biển.

Cờ phướn dọc

Với thiết kế hình chữ nhật, được dùng cho mục đích thể hiện biểu tượng, logo hay mang một thông điệp cho các đội tham gia thì đây chính là loại cờ được ưa chuộng trong các chương trình team building. Có thể nói, màu sắc hài hòa, kích thước đa dạng, chất liệu tốt, giá yêu thương là những đặc tính mà loại cờ này sở hữu.Cờ được cấu tạo bởi 3 phần chính: phần thân cờ là phần chính được in ấn theo nội dung đã được thống nhất,tiếp đến là cán cờ-bộ phận giúp cờ có thể đứng thẳng thường được làm bằng sắt hoặc nhựa,cuối cùng là dây đeo cờ được làm từ dây dù giúp cờ được kéo lên cao.Không chỉ được thiết kế chắc chắn,có tính thẩm mỹ cao mà với ưu điểm như nhẹ, bền, không bay màu, giá rẻ là các tiêu chí chiếm được sự ưu ái của khách hàng.

Cờ chuối thường

Cờ này được thiết kế đơn giản, với kích thước 40cm x 80cm được làm từ chất liệu vải hoặc bạt.Cờ được in nhiều màu sắc sặc sỡ mang đến sự phong phú, đa dạng điểm tô thêm sức sống cho chương trình. Khác với các loại cờ khác, cờ chuối thường được treo  ở các khu vực trung tâm của khu tổ chức team tạo thành một dải cầu vồng rực rỡ như thổi nguồn năng lượng, sự nhiệt huyết tuổi mới đến các thành viên góp phần làm cho sự kiện team building thành công viên mãn.

Giá cho thuê cờ team building tại HCMC-Events:

 

STT Tên cờ Thông số Số lượng Giá thuê(VNĐ)

1sp/ngày

1 cờ cánh buồm Kích thước  khác nhau:

-Cờ cao 2m

-Cờ cao 3,5m

Cờ có nhiều màu sắc khác nhau

5 hộp cờ:

-4 hộp gồm 8 cờ to và 4 cờ nhỏ

-1 hộp gồm 7 cờ to và 4 cờ nhỏ

150.000-300.000
2 Cờ phướn dọc -Được in ấn bạt làm cờ dọc

-Chưa bao gồm thiết kế

Theo đơn đặt hàng 150.000
3 Cờ chuối thường Kích thường cờ 40cm x 80cm 50.000

 

Một số lưu ý khi thuê cờ team building để có những lựa chọn tuyệt vời

Chọn loại cờ phù hợp

Sự đa dạng và phong phú của các loại cờ nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.Vì Vậy,  tùy vào tích chất chương trình cũng như mục đích sử dụng để có thể lựa chọn loại cờ phù hợp nhất.Dựa trên các tiêu chí như team building tổ chức ngoài trời hay trong nhà,bạn muốn kích thước ra sao,ý nghĩa biểu trưng thế nào..Tất cả những yếu tố đó sẽ cho công ty quyết định đúng đắn và thích hợp với chủ đề của hoạt động team building.

Kiểm tra chất lượng,độ bền của cờ

Để đảm bảo trong quá trình sử dụng cờ không gặp bất kỳ sự cố nào thì các doanh nghiệp cần phải kiểm tra độ bền của cờ xem cờ có bị rách hay thủng không chất lượng có đảm bảo không, nếu kém chất lượng thì yêu cầu đổi kịp thời.Kiểm tra màu cờ,xem màu sắc còn sắc nét và tươi sáng không.Trong trường hợp đặt cờ theo yêu cầu thì cần kiểm tra xem các thông tin in đã chính xác chưa, logo, slogan có rõ ràng không…Sự cẩn thận, tỉ mỉ của bạn sẽ góp phần làm cho sự kiện thành công hơn.

Tìm hiểu đơn vị cho thuê uy tín

Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao,vì vậy mà sự xuất hiện của các công ty cho thuê cờ team building là rất lớn.Việc lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín, chất lượng sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất.Vừa được sử dụng gói dịch vụ cao cấp mà giá vô cùng yêu thương,các doanh nghiệp còn có thể được sở hữu những chiếc cờ chất lượng tốt.Hãy tìm cho mình những đơn vị cho thuê uy tín nhất.

Chuẩn bị kế hoạch thuê sớm

Khi công ty có dự định cho team building và lên kế hoạch thuê cờ sớm thì sẽ có thời gian và đảm bảo các khâu tạo ra sản phẩm được thực hiện đúng quy trình mà không cần phải gấp gáp. Bên cạnh đó, sẽ không bị động mà luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động của team diễn ra như dự kiến bạn có thời gian tham khảo các mẫu thiết kế cũng như tham khảo giá để tìm được đơn vị uy tin.Đồng thời,nếu cờ bị lỗi bạn còn có thời gian đổi và cờ khi đến tay bạn là những chiếc cờ chất lượng nhất.

HCMC-Events-Đơn vị cho thuê cờ team building chất lượng

HCMC-Events tự hào mang đến cho quý khách dịch vụ cho thuê cờ team building chất lượng nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hàng ngàn các sự kiện teambuilding lớn nhỏ, HCMC hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu để có thể tư vấn cho các quý khách một dịch vụ phù hợp nhất. Không chỉ đi đầu bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo mà đến với HCMC Events các doanh nghiệp còn được trải nghiệm chất lượng sản phẩm tuyệt vời với đa dạng kiểu hình, kích thước,chất liệu,các mẫu mới luôn được cập nhật để bắt kịp xu hướng thị trường.Chúng tôi tin rằng khi lựa chọn Events bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.Hãy trở thành khách hàng thân thiết của HCMC để được hưởng những ưu đãi bất ngờ. HCMC-Events luôn sẵn lòng chờ được giải đáp các thắc mắc và tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng.

10/6/2024 138 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon