logo on menu

Cách trang trí bóng bay sự kiện khai trương

Sự kiện khai trương của quý doanh nghiệp sẽ trở nên trang trọng và đặc biệt bởi sự xuất hiện của những chùm bóng bay rực rỡ sắc màu. Với ý nghĩa biểu tượng cho sự thành công, và hy vọng trong tương lai của quý doanh nghiệp đồng thời thu hút ánh nhìn của khách hàng mà việc trang trí những chùm bóng bay cho sự kiện khai trương luôn là sự ưu tiên. Cách trang trí bong bay khai trương cực ấn tượng sẽ đem lại hiệu quả và sự may mắn. Nếu quý công ty đang quan tâm về chủ đề này thì hãy để HCMC Events gợi ý cho bạn cách trang trí bóng bay khai trương cực thu hút và hấp dẫn qua bài viết dưới đây!

Cách trang trí bóng bay khai trương kết hợp với Backdrop tạo điểm nhấn

Trang trí khai trương nhằm tạo điểm nhấn cho hình ảnh doanh nghiệp của công ty trong mắt của khách hàng. Chính bởi vậy, khâu trang trí cần phải dành nhiều thời gian và sự quan tâm có kế hoạch chuẩn bị chỉn chu nhằm tạo hình ảnh đẹp mắt nhất gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên. Và những chùm bóng bay sẽ thay bạn tạo nên sự thu hút đó. Sự tận tâm, tận tình trong việc thiết kế trang trí không gian sự kiện sẽ nhận được đánh giá cao đơn vị của doanh nghiệp.

Một vị trí không thể thiếu đó là Backdrop cho khu vực sân khấu khai trương, nơi được xem là vị trí trung tâm của sự kiện. Quý khách hàng nghĩ sao về sự kết hợp nội dung sự kiện trên backdrop với trang trí thêm bóng bay để tạo sự độc đáo và thu hút? Những mẫu bóng bay trang trí sự kiện kết hợp với backdrop phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường như:

  • Bóng bay trang trí một bên hoặc tạo hình thành vòng xung quanh 2 bên backdrop. Chọn những chùm bóng bay có màu sắc tươi sáng tạo sự tươi mới cho không gian của sự kiện nhằm thu hút sự chú ý của khách mời vào khu vực sân khấu.
  • Trang trí bóng bay thành các hình sáng tạo, tạo phông nền để tô điểm cho nội dung chính in trên backdrop.
  • Kiểu bóng bay được trang trí trên backdrop còn là khu vực check in lý tưởng cho khách hàng góp phần quảng bá hình ảnh của sự kiện.

Sử dụng bóng bay trong trang trí tiệc sự kiện

Một số mẫu bóng bay phổ biến trong trang trí sự kiện như: bóng bay Jumbo, bóng bay trong suốt, bóng bay in hình đặc biệt, bóng bay bơm khí heli,….Đây là những kiểu bóng bay rất được ưa chuộng sử dụng trong các sự kiện khai trương. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, ý tưởng thiết kế mà mỗi doanh nghiệp lựa chọn cho mình những mẫu bóng bay với kích thước, in chữ logo phù hợp theo yêu cầu. Với thế mạnh đa màu sắc có thể trang trí nổi bật ở khu vực sân khấu. Việc kết hợp thêm các phụ kiện trang trí để góp phần tạo điểm nhấn.

Kết hợp trang trí và hoa tươi

Những lẵng hoa tươi thắm được dùng trong tiệc khai trương vừa giúp tăng thêm sắc hương vừa tạo một không gian lãng mạn tuyệt vời. Sử dụng các mẫu bóng bay tạo hình sáng tạo kết hợp với hoa tươi trang trí xung quanh là một sự kết hợp hoàn hảo, một ý tưởng độc đáo.

Một số mẹo khi kết hợp bóng bay với hoa tươi mà bạn nên biết:

  • Nên chọn màu sắc bóng bay tương đồng với màu hoa tươi để tạo sự hài hòa dịu êm hoặc chọn màu tương phản với màu của hoa để tạo điểm nhấn sự mới mẻ.
  • Linh hoạt trong việc sử dụng các loại bóng bay khác loại loại tạo sự đa dạng. Bên cạnh đó, có thể tận dụng các dây ruy băng, dây đèn nháy để tạo sự nổi bật cho khu vực sân khấu.

Cách trang trí bóng bay khai trương tạo thành cổng đẹp

Có thể thấy rằng các cổng của chương trình sự kiện được trang trí lộng lẫy và sang trọng bởi những chùm bóng bay thật mãn nhãn và thu hút. Cổng khai trương là khu vực đầu tiên mà quý khách hàng đặt chân đến vì vậy mà cổng khai trương được trang trí đẹp sẽ thấy được quy mô, tính chất, sự ảnh hưởng, tầm quan trọng của sự kiện. Đồng thời thu hút sự chú ý của quý khách hàng và mọi người xung quanh.

Lên ý tưởng, sáng tạo thiết kế trang trí cổng bóng bay khai trương góp thêm phần đặc sắc. Các mẫu bóng bay tạo hình ngộ nghĩnh, vui nhộn, các hình ngôi sao lấp lánh,…thật lung linh và huyền ảo.

Trang trí cổng bóng bay khai trương nên chú ý và hiểu được các quy luật trong việc thiết kế, tạo hình:

  • Chọn mẫu bóng bay phù hợp, màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho khu vực cổng vào sự kiện.
  • Tạo khung cố định cho khu vực bóng bay để giữ chắc chắn và hình dạng lúc trang trí như ban đầu, độ bền lâu theo thời gian diễn ra sự kiện.
  • Kết hợp với các phụ kiện như hoa, kim tuyến, ruy băng, bóng nhũ để cổng bóng bay thêm phần lung linh.

HCMC Events – đơn vị thi công thiết kế cổng bóng bay khai trương giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, tổ chức sự kiện. HCMC Events tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ trọn gói giá rẻ chất lượng nhất.

HCMC Events sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bải, với sự sáng tạo trong việc lên ý tưởng trang trí sự kiện, thấu hiểu được tâm lí của quý khách hàng, chúng tôi sẽ gợi ý cho doanh nghiệp những mẫu trang trí đẹp, ấn tượng đặc biệt được thiết kế riêng độc đáo không trùng lặp với các mẫu phổ biến.

Không chỉ có thế mạnh trong mảng thiết kế bóng bay trang trí sự kiện mà HCMC Events còng là đơn vị tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp, trọn gói, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý công ty những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm hiểu cách trang trí và tổ chức chương trình sự kiện ấn tượng thì hãy liên hệ với HCMC Events. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

28/5/2024 83 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon