logo on menu

GỢI Ý TRÒ CHƠI TEAM BUILDING LỬA TRẠI

Thanh xuân của chúng ta có hẹn với những chuyến đi, tuổi trẻ hãy cứ sống hết mình và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc đáng nhớ, và có lẽ rực rỡ nhất là những năm tháng tuổi học trò. Đó là những câu chuyện, những sẻ chia học tập hay là những chuyến đi xa. Đơn giản hơn, các đơn vị tổ chức có thể lựa chọn một buổi dã ngoại, nhờ đó sẽ giúp có thêm nhiều trải nghiệm và là sợi dây gắn kéo gần mỗi người lại với nhau. Trên tinh thần giúp cho các em học sinh có thêm nhiều trải nghiệm, cũng như học hỏi được thêm nhiều kiến thức mới để phát triển một cách toàn diện hơn. Chính bởi vậy, tổ chức dã ngoại cho học sinh là một hoạt động rất được quan tâm, chú trọng trong các nhà trường.

Dã ngoại là gì?

Dã ngoại hay còn gọi là picnic, đó là một chuyến đi tham quan, bao gồm các hoạt động sẽ diễn ra ở ngoài trời. Con người sẽ hòa mình vào thiên nhiên, bầu không khí trong lành để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của tự nhiên đồng thời sẽ có những kế hoạch tổ chức các hoạt động đem lại sự thư giãn, giải trí, gắn kết mọi người, mang đến trải nghiệm mới mẻ.

Khi nào thì tổ chức dã ngoại cho học sinh?

Những chuyến dã ngoại bao giờ cúng thu hút sự mong đợi, đón chờ của các bạn học sinh. Bởi bên cạnh việc học tập, thì nhu cầu giải trí, vui chơi rèn luyện các kỹ năng mềm là điều quan trọng cho sự phát triển của các em.

Có thể thấy thời điểm thích hợp nhất để tổ chức các hoạt động dã ngoại đó là mùa hè. Đây là thời gian lý tưởng cho một chuyến dã ngoại, bởi đó là khi các bạn học sinh vừa kết thúc một năm học đầy áp lực và căng thẳng. Chuyến đi này như món quà tinh thần động viên sự cố gắng nỗ lực miệt mài không ngừng nghỉ trong suốt năm học vừa qua, đồng thời nó sẽ tạo ra sự tò mò, thích thú, kích thích sự khám phá tạo cơ hội để các bạn học hỏi thêm các kiến thức thực tế, phát huy năng lực của bản thân.

Địa điểm tổ chức dã ngoại cho học sinh

Một địa điểm phù hợp, sẽ giúp cho buổi dã ngoại trở nên có ý nghĩa và đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là một số địa điểm không thể bỏ lỡ dành cho hoạt động dã ngoại của học sinh:

Vườn quốc gia Ba Vì:

Với vị trí địa lợi chỉ cách Hà Nội 60km,và là nơi tập hợp rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng thì có lẽ đây sẽ là cái tên quen thuộc mà nhiều người sẽ lựa chọn.Tại đây có rất nhiều chỗ ngồi hóng mát và thưởng thức những món ăn ngon, ngoài ra các bạn học sinh còn có thể tìm hiểu về sự trù phú của các thảm thực vật. Đặc biệt địa hình khá bằng phẳng  nên có thể tổ chức các hoạt động, các trò chơi tạo nên không khí  vui nhộn, sống động.

Vườn Bách Thảo

Những ngày hè oi bức, được tô điểm lên màu vang của những tia nắng chói chang nhưng ở giữa lòng thủ đô vẫn còn một điểm đến mát mẻ dịu êm với những bóng râm khổng lồ, đó chính là vườn Bách Thảo. Khi đến đây các bạn học sinh sẽ được quan sát trực tiếp những loài thực vật đa dạng và phong phú, từ đó để có thêm những kiến thức củng cố cho bộ môn sinh học.Với không gian xung quanh là màu xanh của cây, màu trắng róc rách của hồ nước, và phảng phất trong gió hương thơm trong lành, ngọt nhẹ tạo nên sự thanh bình đến khó tả khiến con người ta được giải tỏa hết những muộn phiền và hòa mình tận hưởng.

Bản Rõm

Bản rõm là một khu du lịch sinh thái nơi thuộc về địa phận thành phố Hà Nội. Đây là một điểm du lịch thu hút các bạn trẻ với không gian thiên nhiên rộng rãi, thoáng mát, cảnh quan tươi đẹp. Là địa điểm dã ngoại lý tưởng, với các hoạt động như cắm trại, vui chơi, khám phá khu vườn cổ tích…dành cho các bạn học sinh.

Công viên sở thú Thủ Lệ

Chắc hẳn công viên sở thú Thủ Lệ đã trở thành một phần kỷ niệm trong trẻo của tuổi thơ. Ở đây như là ngôi nhà, là thế giới của các loài động vật. Lựa chọn một lần đến thăm quan, dã ngoại sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thế giới hình ảnh của trí tưởng tượng cùng khả năng quan sát sẽ được rèn luyện. Bên cạnh đó còn có rất nhiều trò chơi, hoạt động được tổ chức như rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa, cắm trại…các bạn học sinh sẽ cởi mở và năng động, học hỏi được các kỹ năng cuộc sống.

Ecopark -Địa điểm số 1 cho dã ngoại

Ecopark nổi tiếng với khuôn viên rộng, với những thảm cỏ xanh tươi và bầu không khí trong lành rất phù hợp để các bạn trẻ đến thăm quan dã ngoại. Đây được coi là nơi lý tưởng để vui chơi và hoạt động các trò chơi tập thể ngoài trời như đạp xe, cắm trại,..đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Lăng Bắc

Đây được xem là một trong số những lựa chọn tối ưu cho hoạt động thăm quan trải nghiệm của các bạn học sinh. Tham quan nơi đây các em được trải nghiệm cũng như học tập và nâng cao tinh thần ý thức dân tộc bồi dưỡng lòng biết ơn sự vĩ đại của Bác Hồ. Đồng thời các em còn được tham gia các hoạt động lễ hội được tổ chức để có thêm hiểu biết và thư giãn hòa mình vào các hoạt động tập thể.

Lịch trình tổ chức dã ngoại

7h-8h: Các bạn học sinh tập trung tại trường, và sau đó đi lên xe đã được sắp xếp theo sự chỉ dẫn của anh chị hướng dẫn viên để di chuyển đến địa điểm dã ngoại.

8h-9h: Sau khi đến nơi và ổn định tổ chức các bạn sẽ được chú cừu trắng đón ở cửa vào khu vực check in chụp ảnh kỷ niệm

9-11h: Thời gian đi thăm quan các các địa điểm, cảnh quan xung quanh, tìm hiểu và khám phá để có thêm những kiến thức cho bản thân.

11h-12h: ăn trưa

12h-14h: nghỉ trưa tại nhà nghỉ cộng đồng

14h-16h:  Tổ chức các trò chơi, hoạt động tập thể

Tham gia các hoạt động, các trò chơi để gắn kết mọi người, tham gia các cuộc thi nhỏ tìm hiểu các thông tin về địa điểm mình đang đến thăm quan,cắm trại và bày bán gian hàng,…

16h-17h:Tổng kết lại chương trình, buổi dã ngoại.

17h: Lên xe và ra về.

HCMC Events-công ty tổ chức dã ngoại chuyên nghiệp

HCMC Events rất vui vì những chia sẻ trên có thể giúp ích cho bạn, và luôn sẵn lòng, đồng hành cùng phía đơn vị tổ chức lên những ý tưởng, kế hoạch phù hợp nhất cho chương trình dã ngoại dành cho các bạn học sinh.Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ các bạn hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động,các khâu tổ chức chương trình bàn bản, HCMC Events tự tin rằng sẽ mang đến cho các tổ chức những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi quý khách hàng chọn đồng hành cùng chúng tôi. Nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn chưa biết tổ chức dã ngoại ở đâu, lịch trình như thế này thì đừng lo lắng đã có HCMC Events-đơn vị chuyên tổ chức các chuyến đi dã ngoại, du lịch dành cho học sinh. HCMC-Events  trân trọng và biết ơn từng khoảnh khắc trọn vẹn được sánh bước cùng khách hàng trong những chuyến dã ngoại.

10/6/2024 164 lượt xem


Các sự kiện khác

HCMC Events công ty tổ chức hội nghị, hội thảo...

Khi nói đến những công ty tổ chức hội nghị, hội thảo cho khách hàng, HCMC Events luôn được nhắc đến[...]

Top thuật ngữ tổ chức sự kiện từ A đến...

Nắm vững các thuật ngữ tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả trong ngành.[...]

Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công,...

Dân gian có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”, câu tục ngữ này rất đúng với nghi thức khai trương cửa hàng t[...]

0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon