logo on menu

LỄ KHỞI HÀNH CHUYẾN TÀU CHỞ NHỮNG TẤN LNG ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM 

Ngày 06/09/2024 vừa qua, tại ga tàu lửa Trảng Bom, xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Lễ khởi hành chuyến tàu chở những tấn LNG đầu tiên từ Nam ra Bắc, đánh dấu cột mốc quan trọng cho ngành công nghiệp khí tại Việt Nam.

Sau khi vượt quãng đường gần 2.000km, 16 bồn chứa ISO tank chứa dòng năng lượng LNG đầu tiên sẽ được PV GAS vận chuyển bằng xe bồn chuyên dụng từ ga Đông Anh, Hà Nội đến từng hộ tiêu thụ công nghiệp tại khu vực phía Bắc. Từ chuyến khởi hành này, PV GAS sẽ mở ra nhiều cơ hội, không gian phát triển cho Tổng công ty và các đơn vị thành viên trong thời gian tới.

Sự kiện này không chỉ phản ánh nỗ lực của đất nước trong việc phát triển ngành năng lượng sạch mà còn là bước tiến vững chắc trong quá trình bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và một lần nữa khẳng định cam kết phát triển bền vững với nguồn năng lượng xanh.

Không thể tự hào hơn khi HCMC Events được PV GAS lựa chọn là đơn vị đồng hành cho sự kiện mang tính cột mốc này. Hạng mục đơn vị chúng tôi trong sự kiện này gồm có: Photobooth, backdrop, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, cắt băng khánh thành, nhà bạt, PG, media…

Ảnh dự án:

12/9/2024 32 lượt xem


Các dự án khác

Chưa có bài viết liên quan trong chuyên mục này
0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon