logo on menu

Dịch vụ múa Lân khai trương giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp, công ty, chủ cửa hàng, quán xá đều lựa chọn dịch vụ múa Lân trong dịp khai trương nhằm mang lại bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp và mong muốn ngày khai trương thành công, phát đạt. Cùng tìm hiểu một số dịch vụ múa Lân khai trương giá tốt và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây của HCMC Events nhé!

Múa Lân khai trương là gì?

Múa Lân là một môn nghệ thuật dân gian đường phố bắt nguồn từ Trung Quốc và được truyền thừa cho đến ngày nay. Thường được biểu diễn vào các dịp Tết, trung thu, lễ khai trương hoặc vào các ngày lễ trọng đại.

Theo quan niệm xưa, Lân là một trong bốn con vật linh thiêng bao gồm: Lân, Long, Quy, Phượng xuất phát từ thần thoại cổ xưa của xứ Trung. Vậy nên tổ chức múa Lân có thể xua đuổi tà khí, vận xui và mang lại nhiều may mắn, phúc lành cho gia chủ.

Múa Lân khai trương là một nét đẹp truyền thống được nhiều doanh nghiệp, công ty, cửa hàng lựa chọn cho dịp lễ khai trương. Lễ múa Lân khai trương nhằm mang lại bầu không khí  rộn rã, tưng bừng và náo nhiệt. Bên cạnh đó, quý doanh nghiệp còn mong ước nhiều sự may mắn, bình an và vạn sự thuận lợi, làm ăn thịnh vượng, phát đạt.

Ý nghĩa của việc múa Lân khai trương.

Múa Lân khai trương không chỉ mang lại màn biểu diễn đẹp mắt mà còn mang nhiều ý nghĩa lớn lao đối với gia chủ.

Múa Lân khai trương là lời cầu chúc cho việc làm ăn suôn sẻ, phát đạt.

Kỳ Lân là một loại linh vật mang lại cho con người sự thịnh vượng, phát đạt và giàu sang. Bên cạnh đó, Kỳ Lân còn là biểu tượng cho sức mạnh, ý chí kiên cường và trí tuệ siêu phàm.

Vậy nên việc thuê múa Lân trong ngày lễ khai trương mang lại giá trị tinh thần to lớn, cầu mong cho việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán gặp nhiều may mắn, phát đạt và thành công rực rỡ.

Múa Lân khai trương giúp xua đuổi vận xui, rủi ro không may.

Ngoài việc thu hút tài lộc, giúp việc làm ăn, buôn bán thuận lợi, mang lại nhiều khách hàng cho doanh nghiệp, Kỳ Lân còn giúp xua đuổi tà khí, vận xui, giải trừ tiêu tai, vận hạn của mọi người.

Múa Lân trong ngày khai trương cầu mong tập thể doanh nghiệp có sức khỏe và tinh thần luôn mạnh khoẻ, bình an và hạnh phúc.

Múa Lân khai trương tạo sự thú vị hấp dẫn khách hàng.

Múa Lân ngày khai trương mang lại một bầu không khí nhộn nhịp, vui nhộn. Bộ đồ múa Lân được may vá tỉ mỉ, cẩn thận, màu sắc nổi bật.

Bài múa Lân được các nghệ sĩ chuyên nghiệp thực hiện rất đẹp mắt kết hợp với tiếng trống, tiếng la thanh, chập chõa làm tăng thêm phần rộn rã. Gây sự chú ý, kích thích tính hiếu kỳ đối với mọi người. Thu hút khách hàng ghé xem và tạo cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm doanh nghiệp.

Múa Lân khai trương giúp xây dựng một hình ảnh đẹp.

Hình ảnh múa Lân khai trương là một bức tranh đẹp. Với màu sắc rực rỡ, hành động nhảy múa Lân cuốn hút. Vừa mang lại màn biểu diễn sinh động, đẹp mắt, vừa có giá trị tinh thần cao.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn các hình ảnh và video được quay chụp tại buổi lễ múa Lân khai trương để làm dữ liệu truyền thông và marketing quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Múa Lân khai trương giúp khẳng định vị thế của doanh nghiệp.

Múa Lân khai trương cũng là một cách mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giúp khẳng định vị thế của doanh nghiệp mình trên thị trường và các đối thủ cạnh tranh khác.

Thuê dịch vụ múa Lân càng hoành tráng, đặc sắc càng khẳng định sự phát triển hùng mạnh và vững chắc của doanh nghiệp.

HCMC Events – Dịch vụ cho thuê múa lân khai trương uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Để có một buổi lễ múa Lân khai trương được diễn ra thành công, tốt đẹp thì việc lựa chọn đơn vị hợp tác cung cấp dịch vụ múa Lân uy tín là một việc hết sức quan trọng. Hiểu được tâm tư của quý khách hàng, HCMC Events là đơn vị tiêu biểu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê múa Lân uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với kinh nghiệm 12 năm trong ngành sự kiện, có đội ngũ nhân viên ưu tú, sáng tạo được đào tạo chuyên nghiệp. Được học hỏi và hợp tác với nhiều đối tác lớn như: Vietcombank, Honda, Dat xanh Group, FLC Group,…

Ngoài cung cấp dịch vụ múa Lân khai trương, HCMC Events còn có đa dạng nhiều gói dịch vụ khác như: tổ chức sự kiện, hội nghị, lễ khai trương, ra mắt sản phẩm, tiệc đầy tháng, Team Building, Gala Dinner, lễ họp báo,…

HCMC Events là một đơn vị hàng đầu trong ngành tổ chức sự kiện. Khi hợp tác với HCMC Events, quý doanh nghiệp sẽ được cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu lập kế hoạch, lên kịch bản cho đến khi chạy chương trình hoàn tất. Đội ngũ nhân viên sáng tạo, ham học hỏi, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình, chu đáo.

Với phương châm “chất lượng và uy tín làm nên tên tuổi”, HCMC Events luôn đặt chất lượng phục vụ và uy tín lên hàng đầu. Những trải nghiệm và đánh giá của quý doanh nghiệp là những bài học và kinh nghiệm để HCMC Events ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ.

Hợp tác với HCMC Events, HCMC Events sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Liên hệ với HCMC Events qua Hotline, bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc cho các doanh nghiệp.

Website: https://hcmcevents.com/

Tel: 0989.496.239 – 0913.311.911

Address:

Hà Nội: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Hồ Chí Minh: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM.

5/6/2024 240 lượt xem


Các sự kiện khác

Chưa có bài viết liên quan trong chuyên mục này
0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon