logo on menu

Dịch vụ cho thuê cổng hơi khai trương

Đối với những sự kiện có quy mô lớn, cổng chào hơi lại rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng bởi những ưu điểm, tiện ích là điểm nhấn nổi bật không thể thiếu. Quý khách hàng nghĩ sao về một chiếc cổng hơi cho sự kiện khai trương? Chắc chắn rằng đó sẽ là điểm nhấn đặc biệt đem lại ấn tượng tốt cho khách mời và đối tác tham dự. Chiếc cổng hơi với gam màu đặc biệt hoành tráng sẽ góp phần tăng quy mô tính chất của sự kiện. Vậy cần dựa trên những tiêu chí nào để lựa chọn cho mình những mẫu cổng hơi lý tưởng. Hãy cùng HCMC Events tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cổng hơi khai trương là gì?

Cổng hơi khai trương là một trong số những loại công cụ trang trí sự kiện phổ biến được ưa chuộng dùng trong các sự kiện khai trương. Với thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt, bên cạnh công dụng dùng để trang trí thì cổng hơi khai trương còn được dùng để thu hút sự quan tâm của mọi người. Cổng hơi khai trương thường có kích thước lớn, màu sắc rực rỡ làm điểm nhấn, tạo cho sự kiện có thêm quy mô, tính chất trang trọng.

Tham khảo những mẫu cổng hơi khai trương đẹp nhất

Loại cổng hơi rồng

Đa số khách hàng sẽ yêu thích loại cổng hơi này bởi sự tạo hình độc đáo. Cổng được trang trí với hình ảnh hai con rồng hai bên và ở giữa là viên châu ngọc nổi bật. Rồng theo quan niệm của văn hóa phương Đông được xem là sự tượng trưng cho sự thành công, thịnh vượng là biểu tượng của tâm linh quý giá. Bên cạnh đó, cổng thiết kế hình hơi rồng sẽ ấn tượng và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Chính bởi những quan niệm tâm linh tốt lành thì loại cổng hơi tạo hình rồng trở thành lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp, với mong muốn sự kiện công ty sẽ thành công, gặp nhiều may mắn và bình an.

Loại cổng hơi trơn đơn giản

Như đã biết thì loại cổng trơn là loại cổng truyền thống, phổ biến. Thông thường, loại cổng này có dạng hình tròn, hình vòm hoặc tạo kiểu theo vòm mà quý khách hàng yêu cầu. Màu sắc nổi bật kết hợp với chữ phun là điều khiến loại cổng này trở thành điểm nhấn.

Loại cổng hơi kết hợp với bóng bay và các phụ kiện trang trí

Đây là mẫu cổng hơi độc đáo được kết hợp với các phụ kiện, thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng, nhằm đáp ứng được các nhu cầu, mục đích và tính chất phù hợp với sự kiện khai trương của doanh nghiệp.

HCMC Events – Đơn vị cho thuê cổng hơi khai trương và tổ chức sự kiện trọn gói

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, tổ chức sự kiện, HCMC Events tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói giá rẻ chất lượng nhất.

HCMC Events sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bải, với sự sáng tạo trong việc lên ý tưởng trang trí sự kiện, thấu hiểu được tâm lí của quý khách hàng, chúng tôi sẽ gợi ý cho doanh nghiệp những mẫu trang trí đẹp, ấn tượng đặc biệt được thiết kế riêng độc đáo không trùng lặp với các mẫu phổ biến.

Không chỉ có thế mạnh ở lĩnh vực trang trí cổng hơi sự kiện hấp dẫn sáng tạo mà mọi dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương HCMC Events đều  có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Phương châm hoạt động trong nghề của HCMC Events là không ngừng học hỏi rèn luyện mỗi ngày để hoàn thiện hơn cả về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi đến với HCMC Events quý công ty sẽ được sở hữu dịch vụ tổ chức sự kiện  trọn gói uy tín mà chúng tôi có thể tự tin khẳng định đây là thế mạnh độc tôn chỉ có ở đơn vị HCMC Events. Hotline của chúng tôi luôn mở 24/24 sẵn sàng giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc cho các doanh nghiệp.

Website: https://hcmcevents.com/

Tel: 0989.496.239 – 0913.311.911

Address:

Hà Nội: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Hồ Chí Minh: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM.

 

5/6/2024 172 lượt xem


Các sự kiện khác

Chưa có bài viết liên quan trong chuyên mục này
0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon