logo on menu

Dịch vụ trang trí cổng bóng bay khai trương

Trang trí cổng bóng bay khai trương sẽ tạo điểm nhấn cho sự kiện của bạn, giúp thu hút ánh nhìn và lôi cuốn sự quan tâm của quý khách hàng. Quý doanh nghiệp đã có ý tưởng để trang trí một cổng chào ý nghĩa cho sự kiện của bạn hay chưa? Hãy cùng HCMC Events lên kế hoạch thiết kế một chiếc cổng chào thật trang trọng và hoành tráng cho chương trình của quý khách. Tham khảo qua bài viết dưới đây của đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp HCMC Events nhé!

Ưu điểm khi trang trí cổng bong bóng cho tiệc khai trương

Giá thành hợp lý

Những quả bóng bay các loại rực rỡ sắc màu quý khách hàng có thể dễ dàng đặt mua nhanh chóng với giá thành rẻ, phù hợp. Chùm bóng bay tạo hình đặc sắc kết hợp với Backdrop trang trí sẽ có một chiếc cổng chào thật bắt mắt, hoàn chỉnh, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Linh hoạt và dễ thiết kế

Cổng bong bóng sẽ được lên ý tưởng thiết kế bởi các thợ thi công tại chương trình. Dựa trên cơ sở thực tiễn, để cho phù hợp thì có thể linh động thay đổi kích, điều chỉnh kích thước, loại bóng màu sắc cho thích hợp với không gian đặt cổng.

Kiểu phông đơn giản có trang trí kèm bong bóng
Bong bóng là vật liệu thường xuyên được sử dụng trong trang trí

Đa dạng kiểu mẫu

Các loại bóng bay được sản xuất với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước và luôn ra các mẫu mới. Sự đa dạng này giúp cho quý khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tùy theo yêu cầu sở thích mà mỗi người sẽ có cho mình những lựa chọn riêng.

Tiến hành nhanh trong thực thi

Trong quá trình thực hiện các công đoạn trang trí, các khâu diễn ra nhanh chóng. Chỉ khoảng thời gian ngắn sẽ hoàn thành một chiếc cổng bong bóng, phù hợp với những chương trình sự kiện gấp.

Dịch vụ trang trí cổng bóng bay khai trương
Dịch vụ trang trí cổng bóng bay khai trương

Độ bền cao, giữ được lâu

Với dịch vụ thi công cổng bóng bay sẽ không mất thụ phụ phí theo thời gian vì thế khách hàng có thể trưng bày thỏai mái không giới hạn thời gian và có thể tái sử dụng cho các sự kiện kế tiếp.

Những điều cần biết khi trang trí cổng bóng bay khai trương

Có kích thước cổng bóng bay khai trương

Tùy vào mỗi vị trí khác nhau sẽ có có kích thước khác nhau nên cần phải khảo sát thực tiễn vị trí để đo kích thước chính xác dễ dàng trong khâu chuẩn bị dụng cụ trang trí.

Trang trí cổng bóng bay khai trương theo kích thước của từng cửa hàng: Thông thường cổng khai trương cửa hàng sẽ có kích thước quy chuẩn với không gian cửa chính hoặc khu vực sân khấu

Cách trang trí bóng bay sự kiện khai trương
Cách trang trí bóng bay sự kiện khai trương

Lựa chọn chất liệu thi công

Chất liệu bạc nhũ bóng cũng là một yếu tố quyết định sự độc đáo thu hút cho cổng sự kiện. Độ thẩm mỹ của thiết kế cổng bong bóng khai trương sẽ thật ấn tượng.

Nên chọn những phụ kiện trang trí đi kèm với bóng bay như dây ruy băng, hoa tươi, hoa sáp, nhũ bóng và các mẫu chữ để giúp cho chiếc cổng chào thêm phần nổi bật.

Màu sắc

Chọn những màu sắc tươi sáng mang lại không khí mới lạ và phù hợp với màu chủ đạo của sự kiện. Biết cách phối màu sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc cổng.

Độ an toàn

Đảm bảo rằng cổng bóng bay được thiết kế và lắp đặt một cách an toàn tránh gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh. Đồng thời có độ bền trong thời gian diễn ra chương trình sự kiện.

Hiệu ứng ánh sáng

Sử dụng các loại bóng đèn nháy phát sáng để giúp cho cổng chào của bạn thêm lung linh và nổi bật vào buổi tối.

Vị trí lắp đặt

Nên thiết kế cổng chào bong bóng ở vị trí thuận lợi và trọng điểm dễ thấy dễ quan sát để thuận tiện trong việc đón tiếp khách mời.

Dịch vụ trang trí cổng bong bóng khai trương tại HCMC Events

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và tổ chức sự kiện, HCMC Events tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói chất lượng nhất với mức giá hợp lý.

HCMC Events tự hào sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, cùng với sự sáng tạo trong việc lên ý tưởng trang trí sự kiện, thấu hiểu được tâm lí của quý khách hàng, chúng tôi sẽ gợi ý cho doanh nghiệp những mẫu trang trí đẹp, ấn tượng đặc biệt được thiết kế riêng độc đáo không trùng lặp với các mẫu phổ thông trên thị trường.

Không chỉ có thế mạnh trong mảng thiết kế cổng bóng bay trang trí sự kiện mà HCMC Events còng là đơn vị tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp, trọn gói, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý công ty những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm hiểu cách trang trí cổng bóng bay sự kiện khai trương và tổ chức chương trình sự kiện ấn tượng thì hãy liên hệ với hotline của HCMC Events. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng!

28/5/2024 122 lượt xem


Các sự kiện khác

Chưa có bài viết liên quan trong chuyên mục này
0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon