logo on menu

HỘI NGHỊ QUỐC TẾ VỀ Y HỌC CẤP CỨU VÀ Y HỌC HỒI SỨC 2024: ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG TRONG HỒI SỨC CẤP CỨU

 

Ngày 18-21/09 vừa qua, Hội nghị Quốc tế về Y học Cấp cứu và Y học Hồi sức năm 2024 đã được tổ chức thành công rực rỡ. Hội nghị được tổ chức bởi các đơn vị: Chi Hội Hồi sức – Cấp cứu – Chống độc Hà Nội và các tỉnh phía Bắc; Phân hội Hồi sức cấp cứu và chống độc miền Trung; Phân hội Cấp cứu Việt Nam (VSEM); Sở Y tế Đà Nẵng; Hội Bác sĩ Chuyên khoa Cấp cứu Hoa Kỳ (ACEP); Liên đoàn Quốc tế về Y học Cấp cứu (IFEM).

Được biết, chương trình hội nghị bao gồm 2 phần:

1) Tập huấn tiền hội nghị: Chương trình đào tạo cho bác sĩ và điều dưỡng chuyên ngành cấp cứu, hồi sức được tổ chức ngày 18-19/09 tại Đại học Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện 199 và Bộ Công an.

2) Hội nghị khoa học: Chương trình hội nghị về phát triển hệ thống cấp cứu, hồi sức được tổ chức ngày 20-21/09 tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana.

Sự kiện hứa hẹn đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển hợp tác quốc tế với các tổ chức y học uy tín như ACEP và IFEM, tạo điều kiện cho việc giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa các chuyên gia đầu ngành.

Với cương vị là đơn vị tổ chức sự kiện, chúng tôi vô cùng tự hào được góp phần làm nên thành công của Hội nghị quốc tế lần này. Cùng HCMC Events nhìn lại một số hình ảnh tại hội nghị quốc tế ngày 20-21/09 vừa qua với chủ đề “Đỉnh cao chất lượng trong Hồi sức Cấp cứu: Từ trước viện đến hồi sức tích cực” và những khoảnh khắc đáng nhớ trong Gala Dinner nhé.

 

Ảnh dự án:

23/9/2024 114 lượt xem


Các dự án khác

Chưa có bài viết liên quan trong chuyên mục này
0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon