logo on menu

Dịch vụ múa lân khai trương tại Hà Nội

Những tiết mục múa lân đặc sắc trong các sự kiện khai trương vừa là biểu tượng cho sự hân hoan, vui sướng của một buổi lễ trọng đại, vừa tạo điểm nhấn, thu hút cho chương trình. Với những ý nghĩa đặc trưng đó, mà múa lân đã trở thành một hoạt động nghệ thuật truyền thông, không thể thiếu trong các sự kiện lớn. Để tìm kiếm được đội múa lân chuyên nghiệp, kỹ thuật, đem đến không khí bùng nổ là điều không dễ dàng. Hiểu được tâm tư của quý khách hàng, HCMC Events đã mang đến những thông tin hữu ích, cùng dịch vụ trọn gói về múa lân thông qua bài viết dưới đây!

Múa lân khai trương là gì?

Múa lân có nguồn gốc từ văn hóa Trung Hoa và thông qua quá trình giao lưu tiếp biến đã được du nhập và phát triển rộng rãi ở Việt Nam. Hình ảnh chú lân với màu sắc tươi mới được coi là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Cùng với các hoạt động văn nghệ khác thì múa lân cũng là một tiết mục đặc sắc đáng mong chờ. Với sự uyển chuyển, nhịp nhàng của những cá nhân, đội nhóm trong bộ trang phục hình lân rực rỡ, kết hợp với nhau mang đến màn trình diễn mãn nhãn.

Trong sự kiện khai trương múa lân mang sự may mắn, tài lộc đến với chương trình và khuấy động bầu không khí, thu hút sự quan tâm, chú ý của các vị khách mời. Đồng thời múa lân còn là hoạt động quảng bá truyền thông cho sự kiện khai trương.

Ý nghĩa của tục múa lân khai trương

Tạo không khí náo nhiệt, sôi động

Như mang đến một làn gió mới, tiết mục múa lân cùng với âm thanh tiếng trống rộn rã đã làm cho sự kiện thêm sôi động, truyền lửa và năng lượng đến với mọi người. Không khí sự kiện sẽ được đẩy lên cao, đong đầy niềm vui và hạnh phúc.

Đem lại tài lộc, may mắn cho sự kiện

Với ý nghĩa biểu trưng loài lân là vật mang đến cho con người thịnh vượng, giàu có, đồng thời là biểu tượng cho ý chí sức mạnh, lòng quyết tâm trong công việc. Chính bởi vậy, hoạt động này như một sự hân hoan vui tươi, reo mừng gọi mời thần tài, may mắn đến với chương trình khai trương. Giúp cho doanh nghiệp vượt qua mọi khó khăn thách thức để phát triển vững mạnh.

Múa lân khai trương tạo sự hấp dẫn, cuốn hút cho sự kiện

Tiết mục múa lân sôi động sẽ gây được ấn tượng, thiện cảm tốt đối với khách mời. Qua những tấm hình check in sẽ góp phần quảng bá truyền thông cho sự kiện để mọi người biết đến nhằm nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng qua việc đến ủng hộ công việc kinh doanh của công ty.

Tạo quy mô, tầm vóc cho sự kiện khai trương

Trình độ chuyên nghiệp của đội múa lân cùng các động tác linh hoạt, uyển chuyển, có quá trình chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng để mang đến cho quý khách mời một tiết mục đặc sắc nhất. Tiết mục có thể không phải là hay nhất nhưng là tiết mục gây ấn tượng, chiếm trọn cảm xúc của người xem. Qua hoạt động múa lân cho thấy sự chu đáo, tỉ mỉ trong từng khâu của sự kiện và như một minh chứng ngầm khẳng định tầm cỡ, quy mô lớn cho chương trình khai trương.

Giải vận xui, đẩy lùi rủi ro

Kỳ lân tượng trưng cho sức mạnh to lớn, có thế lực và vị trí, giúp giải vận hạn, tiêu tai, trừ tà ác để bảo vệ gia chủ luôn tốt lành, hạnh phúc, với sức mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, biến khó khăn trở thành động lực để phát huy tốt tố chất nội tại bên trong.

Nâng cao tầm ảnh hưởng và vị thế trên thị trường

Tiết mục biểu diễn múa lân nghệ thuật diễn ra hoành tráng, mỹ lệ sẽ khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường so với đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, là sợi dây gắn kết tinh thần đoàn kết, phát huy tinh thần sáng tạo của các thành viên trong công ty trên hành trình đưa doanh nghiệp đến thành công.

HCMC Events – Dịch vụ cho thuê múa lân khai trương tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê đội múa lân chuyên nghiệp, tổ chức sự kiện, HCMC Events tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói giá rẻ chất lượng nhất.

HCMC Events sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bải, với sự sáng tạo trong việc lên ý tưởng, thấu hiểu được tâm lí của quý khách hàng, chúng tôi sẽ gợi ý cho doanh nghiệp, những đội múa lân đa tài, khéo léo, mang đến năng lượng sự bùng nổ cho chương trình khai trương của công ty.

Không chỉ có thế mạnh ở lĩnh vực cho thuê dịch vụ múa lân khai trương sự kiện hấp dẫn sáng tạo mà mọi dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương HCMC Events đều  có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Phương châm hoạt động trong nghề của HCMC Events là không ngừng học hỏi rèn luyện mỗi ngày để hoàn thiện hơn cả về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi đến với HCMC Events quý công ty sẽ được sở hữu dịch vụ tổ chức sự kiện  trọn gói uy tín mà chúng tôi có thể tự tin khẳng định đây là thế mạnh độc tôn chỉ có ở đơn vị HCMC Events. Hotline của chúng tôi luôn mở 24/24 sẵn sàng giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc cho các doanh nghiệp.

Website: https://hcmcevents.com/

Tel: 0989.496.239 – 0913.311.911

Address:

Hà Nội: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đà Nẵng: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Hồ Chí Minh: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM.

5/6/2024 186 lượt xem


Các sự kiện khác

Chưa có bài viết liên quan trong chuyên mục này
0913199866
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon